Tin tức

Check out market updates

Imperium Town

Phối cảnh chung cư Imperium Town

Dự án Imperium Town là dự án căn hộ cao cấp sở hữu nhiều lợi thế hấp dẫn, dự án đang làm “dậy sóng” thị trường bất động sản và thu hút sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư. Căn hộ Imperium Town Nha Trang có giá dự kiến 1.5 tỷ/căn. Thanh toán 30% (450 triệu) ký HĐMB. Dự án được ngân hàng hỗ trợ vay 70% với lãi suất 0%. Chung cư Imperium Town là dự án duy nhất được cấp phép mở bán tính đến thời điểm này. Dự án sở hữu pháp lý hoàn chỉnh sổ riêng – sở hữu lâu dài.

Phối cảnh chung cư Imperium Town

Phối cảnh chung cư Imperium Town

Xem thêm dự án căn hộ Sunshine Royal Garden Sky Villa Nguyễn Hữu Thọ là sản phẩm cao cấp tiếp theo mà tập đoàn Sunshine sắp trình làng khu vực phía Nam. Chung cư Sunshine Royal Garden Sky Villa quận 7 nổi bật với quy mô, thiết kế đẳng cấp, yếu tố công nghê 4.0 cùng hệ sinh thái vượt trội lần đầu có mặt tại Việt Nam. 

THÔNG TIN CƠ BẢN DỰ ÁN IMPERIUM TOWN NHA TRANG

  • Tên dự án: Imperium Town
  • Vị trí: số 16 đường Phước Long – Tp. Nha Trang. Cách trường THCS Võ Thị Sáu 2 phút; Cách THPT Phạm Văn Đồng 5 phút; Cách Chợ Bình Tân 5 phút đi bộ; Cách bãi biển Trần Phú 1km
  • Quy mô: 10.168 m2. Gồm 3 tầng hầm, 3 tầng TTTM, 36 tầng căn hộ (tầng 4-39). Tầng 40 là bể bơi.Tổng số 16 căn/sàn – 7 thang máy – 2 thang thoát hiểm
  • Tận hưởng vô tận cùng với dịch vụ tiện ích 5* tiêu chuẩn: TTTM, bể bơi, nhà hàng, Spa..
  • Mật độ xây dựng: 52,36%
  • Tổng số căn hộ : 561 căn
  • Loại căn hộ : 1 PN – 2 PN – 3PN – 4PN
  • Diện tích : 44 m2 – 52 m2 – 61 m2 – 75 m2 – 80 m2 – 120 m2

Dự án Imperium Town sở hữu vị trí vàng tại khu vực trung tâm

Dự án tọa lạc tại một vị trí đắc địa ở đường Phước Long và chỉ cách biển Trần Phú chưa đầy 1km. Khu căn hộ Imperium Town tại Nha Trang tiếp giáp với khu tổ hợp của dự án Vincity Nha Trang, chính điều này đã mang lại giá trị rất lớn cho toàn bộ dự án này.

Mặt khác dự án căn hộ Imperium Town nằm gần nhiều trục đường chính, sân bay Cam Ranh, cảng biển, bệnh viện, trung tâm thương mại… Nhờ đó việc đi lại, giao thương buôn bán của cư dân tại đây trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn.

Vị tri Imperium Town

Vị tri Imperium Town – ảnh minh họa

Chủ đầu tư uy tín hàng đầu

Chủ đầu tư của dự án Imperium Town là Công ty CPXD Đông Dương – Nha Trang. Đây là một trong đơn vị đầu tư, quản lý và phát triển bất động sản uy tín, có tên tuổi trên thị trường bất động sản. Những dự án do Công ty CPXD Đông Dương cung cấp ra thị trường đều được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như chi phí đầu tư.

Lễ ký kết đại lý chiến lược triển khai chung cư Imperium Town

Lễ ký kết đại lý chiến lược triển khai chung cư Imperium Town

Tiện ích nội khu căn hộ Imperium Town Nha Trang

Chung cư Imperium Town sở hữu nhiều tiện ích nội khu đa dạng có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của cư dân khi sinh sống tại đây: Trung tâm thương mại; Siêu thị; Khu vui chơi cho trẻ em; Hệ thống an ninh làm việc 24/24; Công viên, hồ bơi, cảnh quan; Phòng sinh hoạt cộng đồng; Thiết kế sang trọng, tinh tế.

Hơn nữa, nếu muốn đi ra ngoài thì trong vòng bán kính chưa đến 10 phút đi bộ có rất nhiều khu vui chơi, nhà hàng, trung tâm thương mại đểu mọi người lựa chọn và thư giãn.

Kết nối thuận tiện xung quanh khu căn hộ Imperium Town

Kết nối thuận tiện xung quanh

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Imperium Town tại Nha Trang được thiết kế theo phong cách hiện đại. Mọi khu vực đều được thiết kế gần gũi với thiên nhiên và đón được ánh nắng mặt trời. Với lối thiết kế hiện đại, dự án mang đến một không gian sống hài hòa, trong lành, lý tưởng. Khu căn hộ được các chuyên gia đánh giá là nơi lý tưởng để mọi người nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày dài làm việc và học tập.

Với tất cả những lý do trên đây chắc hẳn các bạn đã tìm được lời giải đáp cho thắc mắc: “Tại sao dự án Imperium Town Nha Trang lại thu hút nhiều nhà đầu tư?”. Không chỉ có những nhà đầu tư trong nước mà các nhà đầu tư nước ngoài cũng đang rất quan tâm đến dự án này. Nếu bạn đang có ý định đầu tư vào một dự án bất động sản vừa đảm bảo cả về chất lượng cũng như chi phí thì căn hộ Imperium Town tại Nha Trang là một gợi ý rất đáng để tham khảo.