Tin tức

Check out market updates

Nam Long mua lại siêu dự án 2.300 tỷ đồng của Keppelland

Nam Long chính thức công bố đã hoàn tất thủ tục mua lại 70% cổ phần công ty Portsville Pte. Ltd. Đây là công ty con của tập đoàn Keppel Singapore. Trong cơ cấu tổ chức của công ty TNHH Thành phố Waterfont Dong Nai. Phía công ty Singapore – Keppel Land cho biết việc nhượng lại quỹ dự án 2.300 tỷ. Là theo chiến lược phát triển của công ty để tối ưu hóa lợi nhuận công ty.

Nam Long mua lại siêu dự án 2.300 tỷ đồng của Keppelland

Điêu tra chi tiết, hơp đồng này có tổng giá trị lên tớihơn 2.300 tỷ đồng. Với việc sở hữu hơn 70% cổ phần công ty qua đó giúp chủ đầu tư Nam Long chủ động bắt tay triển khai dự án 170ha tại Dong Nai Waterfront City. Dự án Dong Nai Waterfront City được Keppel Land sở hữu từ năm 2007. Dự án tọa lạc tại xã Long Hưng, Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Dự án này chỉ cách khu đô thị VinCity ở quận 9, con sông Đồng Nai. Đây được xem là vị trí có tính kết nối rất nhanh đếm thành phố Hồ Chí Minh, dự án còn thừa hưởng nhiều yếu tố tiềm năng.

Nam Long mua lại siêu dự án 2.300 tỷ đồng của Keppelland

Dự án hiện diện trong khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam, khu vực này hiện tai đang có hệ thống hạ tầng, kinh tế phát triển tốc độ nhất của tỉnh Đồng Nai. Dự án được đánh giá là có vị trí kết nối nhanh chóng, cư dân có thể đến nhiều tuyến giao thông huyết mạch, như Quốc lộ 51, Quốc lộ 1A, Xa Lộ Hà Nội, Đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn – Nhơn Trạch, cao tốc TP.HCM-Long Thành – Dầu Giây, cảng hàng không quốc tế Long Thành và metro Bến Thành-Suối Tiên-Biên Hòa. Những yếu tố được mang lại rất nhiều giá trị đột biến trong tương lại.

Nam Long chi 2.300 tỷ đồng thâu tóm siêu dự án của Keppel Land tại Đồng Nai

Khu dân cư dự án tọa lạc xung quanh trung tâm kinh tế đô thị của Đồng Nai với nhiều khu công nghiệp lớn như Biên Hòa 1 và 2, Amata, Long Bình, Tam Phước, Long Thàn. Đây chính là điểm lợi thế khi nguồn cầu có thể là chục ngàn chuyên gia và người lao động làm việc, sinh sống.

Tiến trình dự án 

Dự án dự kiến sẽ được triển khai vào thời điểm 2019 – 2025 với tổng vốn đầu tư lên đến 9.200 tỷ đồng. Cung ứng cho ra thị trường hơn 4.000 căn villa và 3.000 căn hộ cao cấp. Pháp lý dự án Dong Nai Waterfront City hiện nay đang trong quá trình hoàn thiện, hồ sơ cũng đã có nhiều chứng từ quan trọng như:

  • Quyết định giao đất
  • Đóng tiền sử dụng đất
  • Phê duyệt quy hoạch 1/500
  • Được cấp sổ đỏ hơn 170ha.

Chủ đầu tư Nam Long được đông đảo khách hàng đầu tư biết đến thông qua nhiều dự án nổi tiếng đang đồng loạt triển khai như khu đô thị gồm Mizuki Park 26ha, Akari City 8,5ha tại Sài Gòn và SouthGate 165ha – giai đoạn 1 của Waterpoint Township rộng 355ha tại Long An. Đối tác của Nam Long đang quy tụ hàng loạt những tên tuổi nổi tiếng của Nhật Bản.