Tin tức

Check out market updates

Giới thiệu dự án Eco Villas Cần Thơ của Cửu Long Group

Dự án khu dân cư Eco Villas Cồn Khương Cần Thơ với nhiều thông tin tung ra thị trường đã thu hút nhiều nhà đầu tư quan tâm và đăng ký tìm hiểu. Dự án được đánh giá là một trong những dự án bất động sản ” hiếm có ” tại Cần Thơ. Dự án được thiết kế trở thành khu đô thị cao cấp gồm nhà phố và biệt thự. Dự án sở hữu không gian ấn tượng với điểm nhấn cao cấp nhiều hạng mục tiện ích cao cấp mang tính nghĩ dưỡng cao cấp.

Giới thiệu dự án khu dân cư Eco Villas Cần Thơ của Cửu Long Group

TỔNG QUAN DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ ECO VILLAS CẦN THƠ

  • Tên dự án: Eco Villas
  • Loại Hình: nhà phố, shophouse, biệt thự
  • Vị trí: Nguyễn Văn Giàu, Cồn Khương, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Chủ đầu tư: Cửu Long Group
  • Quy mô: 14ha, bao gồm 500 căn
  • Pháp lý: đã được phê duyệt 1/500
  • Hình thức xây dựng: xây dựng tự do

VỊ TRÍ DỰ ÁN ECO VILLAS CẦN THƠ

Vị trí dự án Eco Villas nằm trên Cồn Khương, sở hữu 4 mặt tiền đường. Nổi tiếng với hàng loạt các biệt thự triệu đô đẳng cấp nhất Cần Thơ. Vị trí dự án được đánh giá là tiềm năng rất lớn từ hạ tầng đồng bộ. Bên cạnh đó dự án còn được cộng hưởng từ tiện ích công cộng. Vị trí vừa có tính kết nối nhanh chóng mà còn khá tiềm năng trên thị trường.

Giới thiệu dự án khu dân cư Eco Villas Cần Thơ của Cửu Long Group

Dự án sở hữu vị trí đắc đia bên cạnh dòng sông Hậu. Nơi đây được ví như một viên ngọc quý lộng lẫy tại Ninh Kiều. Dự án hiện diện ngay khu dân cư trung tâm sầm uất nhất của Cần Thơ. Khu vực hiện diện đầy đủ sự tiện ích của thành phố Cần Thơ. Cư dân trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp và hiện đại ngay chính ngôi nhà mình.

TIỆN ÍCH TRIỆU ĐÔ CỦA DỰ ÁN ECO VILLAS

Dự án gây thích thích với khách hàng đầu tư và mua ở. Dự án được  xây dựng hệ thống nhiều hạng mục tiện ích nội khu đẳng cấp. Dân của dự án Eco Villas Cần Thơ  tận hưởng những giây phút thư giãn. Nhiều tiện ích và dịch vụ vui chơi, giải trí hàng đầu Cần Thơ. Dự án đón đầu những dự án và hạ tầng mà nhiều ông lớn bất động sản đã đầu tư. Nổi bật như: Vingroup, Tập đoàn FLC,  Novaland. Trong tương lai nhiều dự án có quy mô lớn được triển khai tiếp tục. Đây là lợi thế để dự án tự tin với giá bán có thể gia tăng hằng ngày.

Giới thiệu dự án khu dân cư Eco Villas Cần Thơ của Cửu Long Group

CẢM NHẬN DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ ECO VILLAS CỒN KHƯƠNG CẦN THƠ

Dự án thiết kế đẹp như bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ. Cư dân thoải mãi thư gian mỗi sáng nhờ vào chiêm ngưỡng mặt trời mọc trên dòng sông êm đềm. Mang đến một ngày mới tràn đầy sức sống và tâm trạng thoải mãi.

Khu biệt thự ven sông hàng đầu Cần Thơ – Khu dân cư Eco Villas sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Đươc trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại. Kết hợp với những nét đặc trưng tiêu biểu miền Tây sông nước. Eco Villas được xem là công trình điểm nhấn tuyệt đẹp. Mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới với một không gian sống lý tưởng. Đặc biệt với muôn vàng điểm hiện đại và tiện nghi.

Giới thiệu dự án khu dân cư Eco Villas Cần Thơ của Cửu Long Group

Dự án mang thiết kế trang nhã – hài hòa. Dự án mang đặc điểm của một khu biệt thự ven sông. Với phong cảnh hữu tình bên bờ sông Hậu êm đềm và thanh bình. Nên dự án EcoVillas sẽ là một nơi “nghỉ dưỡng và trải nghiệm không gian sống tuyệt vời”.