Tin tức

Check out market updates

Chung cư đường Phạm Văn Đồng Thủ Đức

Những dự án chung cư đường Phạm Văn Đồng sắp triển khai thu hút đông khách quan tâm. Năm 2019 là một năm vô cùng khó khăn về nguồn cung căn hộ TP.HCM. Dự án căn hộ Opal Boulevard mặt tiền Phạm Văn Đồng triển khai nhanh chóng được khách hàng đón nhận. Dự án tạo được sức hút lớn đến thị trường và nhà đầu tư. Dự án do chủ đầu tư Đất Xanh và Hà An triển khai. Sở hữu vị trí mặt tiền đường Phạm Văn Đồng, Dĩ An Bình Dương.

Công bố dự án Opal Boulevard Phạm Văn Đồng

Đánh giá đường Phạm Văn Đồng Thủ Đức

Xu hướng chọn nhà tại các địa điểm thuận tiện thay vì chọn căn hộ trung tâm đang nở rộ. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc quyết định này. Xong yếu tố phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó với sự phát triển vượt bật về tiện ích các khu vực này. Tuyến đường Phạm Văn Đồng những năm gần đây thu hút đông đảo. Lợi thế kết nối thuận tiện nhanh chóng và tiện ích hiện đại. Khách hàng đổi ý sang đầu tư và an cư ngay tại chung cư Phạm Văn Đồng.

Đường Phạm Văn Đồng HCM

Nhiều dự án “ăn theo” trục đường Phạm Văn Đồng

Tuyến đường Phạm Văn Đồng được hình thành giải quyết vấn đề giao thông thành phố. Đặc biệt là giao thông từ những vùng lân cận trung tâm thành phố. Trong đó có quận Thủ Đức. Tuyến đường Kha Vạn Cân ngày xưa được xem là tâm điểm của sự kẹt xe và ngập nặng. Tình trạng này hiện tại đang được cải thiện rất lớn. Đường Phạm Văn Đồng là có sự kết nối với nhiều tuyến đường huyết mạch. Từ đây cư dân có thể di chuyển về khắp nơi trên thành phố.

Quận Thủ Đưc tập trung những dự án phân khúc trung cấp. Thu hút đầu tư mạnh mẽ. Quận Thủ Đức có tốc độ phát triển nhanh chóng về hạ tầng. Đặc biệt tuyến đường Phạm Văn Đồng mang đến nhiều giá trị cho bất động sản quận Thủ Đức. Thành phố đưa ra nhiều chính sách thúc đẩy phát triển kinh tế khu vực. Nhiều trung tâm thương mại được đầu tư xây mới tại quận Thủ Đức. Hệ thống chợ, bệnh viện, trường học, ngân hàng, vui chơi giải trí đã hiện diện. Gần đây nhất  Giga Mall đã cho thấy sự phát triển vượt bật như thế nào.

Bản đồ quận Thủ Đức

Giá trị bất động sản dọc trục đường Phạm Văn Đồng tăng nhanh chóng với biến độ khó tượng. Đây cũng là nguyên nhân nhà đầu từ ngày càng hứng thú với những dự án trên thị trường khu Đông và Thủ Đúc nói riêng.

Tổng hợp những chung cư Phạm Văn Đồng

Điểm danh những dự án đã tạo được sự nổi dậy của thị trường căn hộ tại trục đường Phạm Văn Đồng quận Thủ Đức. Theo thống kê của chúng tôi chủ đầu tư Đất Xanh Group đang được xem là ông trùm khu vực này với việc thâu tóm hầu như những quỹ đất có vị trí đẹp. Bên cạnh trên thị trường khách hàng rất mong chờ những dự án tiếp theo của chủ đầu tư này.

Dự án căn hộ Opal Garden

Dự án có vị đắt địa khi chỉ cách mặt tiền đường Phạm Văn Đồng chưa tới 100m. Dự án hiện diện mặt tiền đường số 20 Phạm Văn Đồng. Tiện ích thu hút nhất của dự án là trung tâm thương mại Giga Mall vừa mới hình thành cách đây không lâu. Dự án có view nổi trội về toàn khu thành phố, tuyến đường Phạm Văn Đồng và view sông đẳng cấp về Thanh Đa và tòa nhà Landmark 81 của Vinhom Central Park.

Dự án căn hộ Opal Garden

Dự án căn hộ Opal Garden còn được đánh giá đáng sống bật nhất khi có vị trí kết nối thuận tiện và sở hữu nhiều hạng mục tiện ích nội khu đẳng cấp. Dự án là sự thành công rất lớn đối với những khách hàng đầu tư. Biên độ gia giao động hiện tại rơi vào khoảng 800 – 1 tỷ đối với từng căn hộ. Chung cư Opal Garden cùng vừa được bàn giao đến khách hàng cuối năm 2018.

Dự án căn hộ Opal Riverside

Đây được xem là căn hộ cao cấp đầu tiên của trục đường Phạm Văn Đồng. Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay bên cạnh sông Sài Gòn. Đối diện là khu đô thị Thảo Điền. Dự án được đánh giá là căn hộ xanh đáng sống nhất hiện tại. Dự án có mật độ phủ xanh cao, hệ thống công viên ven sông 1ha bên sông. Chung cư Opal Riverside được trang bị nhiều tiện ích hiện đại nhất như: bến cano bus, tiện ích nội khu hiện đại. Hiện tại dự án đã được bàn giao hơn 1 năm Cư dân đều thể hiện sự hài lòng về căn hộ Opal Riverside.

Dự án căn hộ Opal Riverside

Dự án căn hộ Flora Novia – Nam Long

Dấu ấn năm 2018 với tốc độ bán hàng nhanh chóng mặt, đi kèm theo đó là nhưng khoảng tăng giá và lợi nhuận khủng khiếp. Dự án có vị trí rất đẹp ngay mặt tiền Phạm Văn Đồng thuộc quận Thủ Đúc. Dự án có quy mô nhỏ nhưng nhờ sở hữu nhiều yếu tố tiềm năng như: vị trí, giá bán, chính sách bán hàng. Dự án Flora Novia đã tạo dấu ấn mạnh cho khách hàng trong cuối năm 2018. Hiện tại thị trường giao dịch thứ cấp tại dự án đang rất sôi nổi.

Dự án căn hộ Flora Novia Nam Long