Tin tức

Check out market updates

Khu dân cư Bình Lợi Center Bình Chánh mở bán đợt 1

Khu dân cư Bình Lợi Center Bình Chánh mở bán đợt 1

Dự án đất nền Bình Lợi Center nằm trong quy hoạch hiện đại của huyện Bình Chánh, TP.HCM. Khu vực có hệ sinh thái tiện ích hiện hữu và tiện nghi. Dự án sở hữu vị trí có địa thể đắc địa, giao thông phát triển. Huyện Bình Chánh đang được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng giao thông kết nối. Nội bật với sự hiện diện của tuyến đường đại lộ Nguyễn Văn Linh. Dự án khu dân cư Bình Lợi Center tự tin với pháp lý minh bạch, giá bán cạnh tranh. Bên cạnh đó, dự án đưa ra phương án thanh toán linh hoạt. 

Khu dân cư Bình Lợi Center Bình Chánh mở bán đợt 1

TỔNG QUAN DỰ ÁN KHU DÂN CƯ BÌNH LỢI CENTER BÌNH CHÁNH

  • Tên dự án: Bình Lợi Center
  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Phú Nhuận Land
  • Vị trí: Đường Vườn thơm, xã Bình Lợi – Huyện Bình Chánh – TP Hồ Chí Minh
  • Quy mô diện tích: 4,4 ha
  • Sản phẩm: đất nền, biệt thự
  • Số lượng nền: 249
  • Mật độ xây dựng: 60%
  • Diện tích nền dự kiến: 75m2 – 120m2
  • Pháp lý: Sổ hồng từng nền riêng

QUY MÔ DỰ ÁN KHU DÂN CƯ BÌNH LỢI CENTER

Dự án có tổng diện tích của Bình Lợi Center là 4,4ha. Dự án được xây dựng với mật độ 60%, phần còn lại là tiện ích và công trình công cộng. D hông gian xanh là yếu tố cực quan trọng vì thế chủ đầu tư đã dùng đến 30% tổng diện tích đất để xây dựng một không gian xanh cho dự án để mang đến cho dự án một môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, không khí trong lành, mát mẽ,mang lại nhiều sức khỏe cho khách hàng. Đó cũng chính là đòn tâm lí mà nhà đầu tư đã đón được mong muốn của khách hàng.

Khu dân cư Bình Lợi Center Bình Chánh mở bán đợt 1

Để đáp ứng yêu cầu của nhiều gia đình đông thành viên, chủ đầu tư cũng đã sẵn sàn đáp ứng bằng cách thi coonh phân lô thành 249 nền đất với diện tích nhích dần từ 75m2 cho đến 120m2. Theo nguồn tin từ nhà đầu tư, các căn nhà phố trong dự án sẽ được quy hoạch thiết kế với cấu trúc dao động từ 1 tầng trệt – 1 tầng lầu cho đến 1 tầng trệt – 5 tầng lầu. Tính pháp lý của dự án cũng được đảm bảo hơn, chắc chắn mỗi lô đất nền sẽ có sổ đỏ của riêng mình.

VỊ TRÍ DỰ ÁN KHU DÂN CƯ BÌNH LỢI TIỀM NĂNG

Sở hữu vị trí cực kỳ ấn tượng trong bối cảnh quỹ đất nội thành Sài Gòn ngày một khan hiếm. Điều này có nghĩa dự án chiếm lợi thế dù xa trung tâm nhưng vẫn có đất nền và thoáng đãng. Mặt tiền đường Vườn Thơm của xã Bình Lợi gần như là trung tâm liên kết những tuyến đường huyết mạch liên kết thành phố Sài Gòn với các tỉnh như đường tỉnh lộ 10, đường quốc lộ 1A, đường vành đai 3.

Khu dân cư Bình Lợi Center Bình Chánh mở bán đợt 1

Bản thân con đường Vườn Thơm cũng có nhiều triển vọng trong tương lai bởi hiện tại đường đang được nâng cấp và mở rộng. Như vậy cư dân tương lai của dự án Bình Lợi Center được hưởng thụ tiện ích giao thông nhanh chóng và thuận tiện dù vào nội thành hay xuôi ngược đi tỉnh ngoài. Vô hình trung khả năng liên kết vùng của Bình Lợi Center tăng cao không ngừng. Bên cạnh đó, lân cận với dự án cũng có những khu vực dân cư đông đúc, hệ thống cơ sở giáo dục, mua sắm, giải trí,…

HỆ THỐNG GIAO THÔNG QUANH DỰ ÁN KẾT NỐI CAO

Từ vị trí của dự án, người dân chỉ mất vài phút để gửi con trẻ đến trường mầm non, trạm y tế, uỷ ban nhân dân xã,… Cũng chỉ tốn khoảng 10 phút để đi từ dự án đến những địa điểm quan trọng như Bệnh viện chợ Rẫy, các khu công nghiệp phát triển cao như Đức Hoà, An Hạ. Người dân Bình Lợi center cũng có thể dễ dàng đi mua sắm ở chợ Bà Lát, siêu thị Co.op Mark Vĩnh Lộc,… Con cái họ cũng không phải lặn lội đường xa vượt ngã ba ngã tư nhiều để đến trường nữa. Chưa kể đến các tuyến đường mở rộng, bệnh viện nhi đồng 3,… đều có tính liên kết cao với dự án.

HỆ THỐNG TIỆN ÍCH CỦA DỰ ÁN KHU DÂN CƯ BÌNH LỢI CENTER BÌNH CHÁNH

Được quy hoạch theo hướng hiện đại và tiện ích, đảm bảo môi trường sống văn minh lịch sự. Bình Lợi Center sở hữu tiện ích nội khu không hề kém những dự án tương đương khác. Trong dự án, những con đường đều được trải nhựa với lộ giới từ 10 – 20m. Điều này không chỉ khẳng định giao thông nội khu hoàn toàn đáng tin cậy. Bên cạnh đó chủ đầu tư còn muốn ám chỉ về tương lai phát triển mạnh mẽ của dự án này.

Khu dân cư Bình Lợi Center Bình Chánh mở bán đợt 1

Bên cạnh đó, Bình Lợi Center còn được phân bổ mật độ xây dựng chỉ 60% nhằm tạo không gian thoáng đãng, những sân chơi mát mẻ cho trẻ con. Công trình điện nước bên trong dự án cũng được chăm lo lắp đặt theo chuẩn cao nhất bởi sản phẩm tốt nhất. Không ít tiện ích từ bên ngoài chỉ trong thời gian ngắn như bệnh viện, chợ, siêu thị, trường học,

  • Trường tiểu học Bình Lợi, Đại học Quốc tế Tân Tạo, ĐH Y Dược
  • Ủy ban Nhân Dân xã Bình Lợi.
  • Trạm Y Tế, bệnh viện Đa Khoa Sài Gòn, bệnh viện Chợ Rẫy 2, Bệnh viện Nhi Đồng 3, bệnh viện Hùng Vương, bệnh viện Triều An
  • Trung tâm Đào tạo lái xe Hoàng Gia.
  • Bến xe Miền Tây
  • Khu Công Nghiệp Đức Hòa, Khu Công Nghiệp An Hạ, khu công nghiệp Lê Minh Xuân, khu công nghiệp Tân Đức, khu công nghiệp Tân Đô, khu công nghiệp Pouyuen 2, khu công nghiệp Rạng Đông thu hút công nhân và người lao động.
  • Chùa Phật Cô Đơn, công viên văn hóa Đầm Sen
  • Siêu thị Co.op Mark Vĩnh Lộc, chợ Cầu Xáng, chợ Bà Lát, chợ Bình Tây, AEON Mall, Big C An Lạc

GIÁ BÁN HỢP LÝ CỦA DỰ ÁN KHU DÂN CƯ BÌNH LỢI

Hiện nay giá đất nền Bình Lợi Center đang nằm trong khoảng 16,5 triệu/m2. Chủ đầu tư Phú Nhuận Land cũng đề xuất chính sách thanh toán linh hoạt. Theo đó, ngân hàng hỗ trợ cho vay 50% tổng giá trị của đất nền. Đây là giải pháp tài chính hợp lý trong thời buổi hạn chế nguồn cung. Đối tượng khách hàng của Bình Lợi Center cũng được mở rộng hơn cho nhiều khách hàng.

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN CỦA DỰ ÁN KHU DÂN CƯ BÌNH LỢI CENTER

Dự án có chương trình bán hàng hấp dẫn. Khách hàng thanh toán đợt 1 tương ứng với lịch thanh toán sẽ được nhận chiết khấu như sau:

  • Phương án thanh toán 35%: ck 20 triệu
  • Thanh toán 50%: ck 1 cây vàng
  • Thanh toán 95%: ck 6% giá trị hợp đồng.
  • Giá vàng được quy đỗi: 1 chỉ ~ 4,5 triệu đồng
ĐỢT THỜI ĐIỂM THANH TOÁN THANH TOÁN 35% THANH TOÁN 50% THANH TOÁN 95%
Ký hợp đồng đặt cọc 100 triệu/nền 100 triệu/nền 100 triệu/nền
1 Ký HĐ Nguyên Tắc (7 ngày từ ngày ký HĐ Nguyên Tắc) 35% 50% 95%
2 Trong vòng 60 ngày từ đợt 1 15% 10%
3 Trong vòng 60 ngày từ đợt 2 10% 5%
4 Trong vòng 60 ngày từ đợt 3 10% 5%
5 Trong vòng 60 ngày từ đợt 4 5% 5%
6 Trong vòng 60 ngày từ đợt 5 5% 5%
7 Trong vòng 60 ngày từ đợt 6 5% 5%
8 Trong vòng 60 ngày từ đợt 7 5% 5%
9 Trong vòng 60 ngày từ đợt 8 5% 5%
10 Ngay khi nhận giất CNQSDĐ 5% 5% 5%
Tổng 100% 100% 100%