Tin tức

Check out market updates

Thông tin đất nền Lago Centro Long An

Thông tin đất nền Lago Centro Long An

Dự án đất nền Lago Centro Long An có một vị trí cực đắc địa được đánh giá là một khu có tiềm năng kinh tế cao sắp được chủ đầu tư phân bố ra thị trường. Dự án tọa lạc tại mặt tiền TL 830 thuộc địa phận huyện Bến Lức tiếp giáp với huyện  Đức Hòa. Hai địa phận này cũng là 2 khu vực phát triễn nhất của tĩnh Long An.

Thông tin đất nền Lago Centro Long An

TIỀM NĂNG DỰ ÁN ĐẤT NỀN LAGO CENTRO BẾN LỨC LONG AN

Dự án là điểm đầu của  đươn 830 nằm ở nút giao với TL 824 thuộc địa phận Huyện Đức Hòa. Giúp kết nối thẳng tắp từ Quốc Lộ 22 Củ Chi đến huyện Hóc Môn, huyện Đức Hòa, Bến Lức. Dự án Lago Centro Long An cũng là điểm cuối  của tỉnh lộ 830, thuộc nút giao với QL1A. Nằm tại thị xã Bến Lức, vị trí thuận tiện đi về cảng Long An và cảng Hiệp Phước. Kinh tế địa phương đang được thúc đẩy phát triển mạnh, đặc biệt là công nghiệp.

Thông tin đất nền Lago Centro Long An

Đất nền Lago Centro cộng hưởng nền kinh tế công nghiệp phát triển của Bến Lức. Bến Lức tập trung phát triển đô thị công nghiệp với mật độ khu công nghiệp lớn. Đường TL 830 là trục đường chính kết nối giao thương giữa các khu vực trên một cách đồng bộ. Bất động sản dọc theo tuyến đường TL830 đang có nhiều dấu hiệu tăng giá. Dự án hướng đến kiến tạo khu dân cư khu đô thị hiện đại. Nội khu quy hoạch với hệ sinh thái tiện ích hiện đại và tiện nghi. Không gian sống hướng đến mảng xanh rộng lớn, mật độ xây dựng đảm bảo.

TỔNG QUAN DỰ ÁN ĐẤT NỀN LAGO CENTRO BẾN LỨC LONG AN

Dự án Lago Centro Long An với quy mô hơn 13,2 hecta, bao gồm các lô nền nhà phố thương mại, nhà liên kế và biệt thự song lập được UBND tỉnh Long An cho phép Tập Đoàn Seaholdings triển khai và làm chủ đầu tư. Dự án Lago Centro Long An tự tin với pháp lý hoàn hảo. Dự án đã có quyết định đầu tư của UBND tỉnh Long An vào ngày 30/08/2018. Khu dân cư Lago Centro đã được phê duyệt 1/500 vào ngày 28/09/2018. Dự án được Ngân hàng BIDV bảo lãnh và giải ngân theo tiến độ thi công dự án. Có Giấy chứng nhận thẩm duyệt thiết kế về Phòng Cháy chữa cháy.

Thông tin đất nền Lago Centro Long An

Nhằm đáp ứng nhu cầu nơi ở, nơi làm việc của khách hàng, một không gian sống  xanh, tạo mối liên hệ với khu vực xung quanh, xác định việc kết nối hạ tầng của người dân và các khu vực lân cận nên dự án Lago Centro ra đời .

TIỆN ÍCH DỰ ÁN LAGO CENTRO LONG AN

Tại dự án Lago Centro có đầy đủ các tiện ích phục vụ cư dân với hệ thống khu công viên cây xanh, nhà trẻ trường học, trung tâm y tế, phát triển nguồn nhân lực, trung tâm thương mại, nhà hàng, khu liên hợp thể dục – thể thao. Vì vậy việc thiết kế và quy hoạch các tiện ích ngay bên trong dự án đảm bảo cho nhu cầu ở của Anh Chị công nhân viên chức và công nhân, bao gồm:

  • Trung tâm thương mại SeaMall
  • Trường tiểu học Lương Bình
  • Trung tâm y tế Lương Bình
  • Khu thể dục thể thao ngoài trời
  • Công viên cây xanh
  • Và các nhà phố thương mại (Shophouse)

Thông tin đất nền Lago Centro Long An

Với vị trí trọng điểm và thừa hưởng không khí trong lành và khí hậu quanh năm ôn hòa. Sẽ mang đến cho quý khách đầu tư hoặc để ở một cảm giác thoải mái và tràn đầy sự tươi vui.

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN DỰ ÁN ĐẤT NỀN LAGO CENTRO BẾN LỨC LONG AN
ĐỢT TỶ LỆ SỐ TIỀN THỜI GIAN THANH TOÁN
Đặt cọc 50 triệu Ngay khi ký HĐ Nguyên tắc đất nền Lago Centro
1 30% Trong vòng 7 ngày kể từ ngày ký hợp đồng nguyên tắc chuyển nhượng
2 15% 45 ngày kể từ đợt 1
3 10% 45 ngày kể từ đợt 2
4 10% 45 ngày kể từ đợt 3
5 5% 45 ngày kể từ đợt 4
6 5% 45 ngày kể từ đợt 5
7 5% 45 ngày kể từ đợt 6
8 5% 45 ngày kể từ đợt 7
9 5% 45 ngày kể từ đợt 8
10 5% Trong vòng 7 ngày từ lúc nhận thông báo nhận bàn giao nền
11 5% Trong vòng 7 ngày từ lúc nhận thông báo bàn giao sổ dự án Lago Centro