Tin tức

Check out market updates

Bảng giá dự án Eco City mặt tiền đường quốc lộ 50

Bảng giá dự án Eco City mặt tiền đường quốc lộ 50

Dự án Eco City quốc lộ 50 nhanh chóng thu hút khách hàng đầu tư. Nhờ vào vị trí dự án khá tiềm năng và khả năng tăng giá trong thời gian gần sắp tới. Đất nền Eco City mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới mẻ về hạ tầng. Bên cạnh đó, dự án mang đến nhiều công trình hạn mục tiệc ích khá hiện đại. Chủ đầu tư hiện nay cũng cho thấy sự quyết tâm và tâm huyết đầu tư cho dự án lần này. Dự án quy tụ nhiều đơn vị tên tuổi trong ngành. Tự tin đây chắc chắn sẽ là dự án hút khách trong thời gian tới đây.

Bảng giá dự án Eco City mặt tiền đường quốc lộ 50

TỔNG QUAN DỰ ÁN ĐẤT NỀN ECO CITY QUỐC LỘ 50 

Khu dân cư Eco City có vị trí cực tuyệt nằm tại mặt tiền Quốc lộ 50. Khu dân cư Eco City tọa lạc ngay mặt tiền Quốc lộ 50 .Vị trí quá hoàn hảo, thuận tiện trong công việc cùng với cảnh quang gần gũi với  môi trường, hòa hợp với thiên nhiên nhằm giúp cho cư dân tận hưởng cuộc sống đã là một bài toán nan giải của không ít dự án bất động sản tại khu Nam Sài Gòn. Nắm bắt được nhu cầu đó, Chủ đầu tư đã giải quyết bài toàn này một cách hoàn hảo bằng việc phát triển một dự án mới thật sự đẳng cấp với dự án Khu Đô Thị vệ tinh trong tương lai gần.

Mọi sự mệt mõi, mọi áp lực sẽ được hóa giải rất nhẹ nhàng khi các bạn đến dự án bởi chất lượng của các dịch vụ tiện ích của dự án vô cùng cao cấp. Các bạn sẽ nhận được sự tinh hoa trong môi trường sống hiện đại và không gian sống trong lành nhất với hàng loạt hệ thống tiện Tiện  ích: Hồ Sinh Thái(3000m2); Công Viên đi bộ thể dục công cộng( 1200m2); Siêu Thị Mini trên từng con phố; Khu thể thao đa năng ; hệ thống phòng Gym và Spa thư giản; Nhà hàng Sinh Thái.

Được sự ủng hộ của UBND Tỉnh Long An, dự án Eco City quốc lộ 50 đã  được quy hoạch đồng bộ tổng quan về hạ tầng và dịch vụ tiện ích,lộ giới tối thiểu trong khu dân cư là 10m mặt tiền đường chính là 30m, vỉa hè mỗi bên 2m công viên cây xanh và công trình công cộng lên đến 65%, mật độ xây dựng chỉ 45%…