Tin tức

Check out market updates

Dự án đất nền Ninh Chữ SeaGate và những thông tin cần biết

Dự án đất nền Ninh Chữ SeaGate và những thông tin cần biết

Thời gian gần đây cụm từ “dự án đất nền Ninh Chữ SeaGate” được giới đầu tư bất động sản thường xuyên nhắc đến. Tại Ninh Thuận, dự án này tạo “cơn sốt” chưa từng có, hứa hẹn sẽ mang nhiều thay đổi tới vùng đất nhiều nắng, gió và sa mạc. Khu đất nền này được đánh giá là một trong những  điểm trung tâm phát triển của Ninh Thuận trong tương lai.

Dự án đất nền Ninh Chữ SeaGate và những thông tin cần biết

Vị trí của dự án đất nền Ninh Chữ SeaGate

Ninh Chữ SeaGate là dự án được phân phối độc quyền bởi Đất Xanh Nam Trung Bộ. Theo thông tin cung cấp từ Đất Xanh, dự án hiện có 116 lô đất nền với diện tích từ 140 – 200m2. Dự án nằm tại đường DT 702A Mỹ Tường, Nhơn Hải, Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận. Đây là địa điểm được giới đầu tư bất động sản đánh giá là vị trí vàng tại Ninh Thuận. Bởi Ninh Thuận là tỉnh thuộc vùng tam giác Phan Thiết – Đà Lạt và Nha Trang. Vài năm gần đây nhiều Tập đoàn lớn như Vingroup hay FLC Group đã nhìn ra điểm sáng đó và đầu tư mạnh tay vào vùng đất này. Từ vị trí trên, người dân có nhiều thuận lợi trong việc di chuyển:

  • Chỉ mất khoảng 3 phút để đến các chợ lớn tại Ninh Hải như chợ Mỹ Tưởng, chợ Khánh Nhơn hay chợ Mỹ Ngọc.
  • Để thăm quan bãi biển Ninh Chữ hay công viên biển Bình Sơn người dân mất khoảng 10 phút
  • Mất khoảng 15 phút để đến trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm
  • Xung quanh vị trí đất nền là các trường học từ cấp tiểu học đến THPT. Cùng với đó là UBND và sân vận động của xã.

Dự án đất nền Ninh Chữ SeaGat nằm ở vị trí vàng tại Ninh Thuận

Dự án đất nền Ninh Chữ SeaGate nằm ở vị trí vàng tại Ninh Thuận

Sức hút từ dự án đất nền Ninh Chữ SeaGate

Ngoài những điều kiện thuận lợi trong di chuyển, khu đất nền này còn thu hút các nhà kinh doanh bởi các dự án bất động sản lớn xung quanh. Theo thông tin chúng tôi cập nhật được, khu đất nền Ninh Chữ SeaGate nằm trong đường vành đai quy hoạch đô thị. Khu đất này cũng sẽ hưởng trọn vẹn hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh. Bên cạnh đó là tận dụng được những tiện ích của các dự án bất động sản nghỉ dưỡng khác đem lại.

"<yoastmark

Bất động sản xung quanh

  • Khu du lịch và nghỉ dưỡng Ninh Chữ Sailing Bay
  • Khu du lịch và nghỉ dưỡng Sunbay Park
  • Khu Resort Thái Bình Dương
  • Công viên ven biển

Ngoài nằm trong vùng các dự án bất động sản nghỉ dưỡng lớn, đất nền Ninh Chữ SeaGate còn nằm gần các điểm danh lam, thắng cảnh như:

  • Khu du lịch Tâm Linh Lãng Ông
  • Hòn Đỏ
  • Cảng Mỹ Tân, cảng Ninh Chữ

Nằm trong vùng các khu du lịch nghỉ dưỡng, thắng cảnh đẹp. Dự án có nhiều điều kiện thuận lợi trong di chuyển và tiện ích liên quan. Điều này sẽ góp phần tạo nên sự “bứt phá” cho dự án đất nền Ninh Chữ SeaGate. Được biết, hiện tại khu đất nền đang bán ra với giá từ 868 triệu/nền.