Tin tức

Check out market updates

Charm Dĩ An Boutique Hotel mô hình khách sạn kiểu mới tại Bình Dương

Charm Dĩ An Boutique Hotel là hạng mục trọng điểm của dự án Charm City

Charm Dĩ An Boutique Hotel đánh đấu trên bản đồ Bình Dương một khách sạn 4 sao. Đây là tổ hợp khách sạn nằm trong dự án Charm City. Tổ hợp này cũng là mô hình khách sạn kiểu mới đầu tiên tại Bình Dương.Khu hách sạn hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng phát triển Bình Dương. Cùng với đó là các tiện ích nội khu dự án Charm City. Nổi bật như Sky Garden, trung tâm thương mại, nhà hàng, khu giải trí, hồ bơi sàn 500m2.

Charm City và Charm Dĩ An Boutique Hotel

Được xem như biểu tượng mới của Bình Dương. Charm City sở hữu những điểm sáng trong vị trí, tiện ích. Dự án này nằm tại Dĩ An, Bình Dương. Vị trí này di chuyển đến trung tâm TPHCM chỉ mất khoảng 20 phút. Đây cũng là điểm nút kết nối Sài Gòn, Bình Dương và Đồng Nai. Điều kiện này giúp cho dự án có thể thu hút khách từ 3 điểm đến trên.

Nằm trong khuôn viên của dự án trên, Charm Dĩ An Boutique Hotel là hạng mục được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng. Nhà đầu tư thông tin rằng đây sẽ là hệ thống khách sạn đẳng cấp hàng đầu tại Dĩ An và Bình Dương. Dự án này được đầu tư bởi DCT Group. Đây là Tập đoàn sở hữu chuỗi các dự án bất động sản cao cấp tại Việt Nam.

Charm Dĩ An Boutique Hotel là hạng mục trọng điểm của dự án Charm City

Charm Dĩ An Boutique Hotel là hạng mục trọng điểm của dự án Charm City

Charm Dĩ An Boutique Hotel và những điểm mới

Thuộc Block Charm Diamond, khách sạn Charm Dĩ An Boutique có quy mô 35 tầng với khoảng 500 phòng. Không giống như nhiều hệ thống khách sạn, Charm Dĩ An Boutique chỉ cung cấp phòng cho khách thuê dài hạn.

Khảo sát của nhà đầu tư cho hay, tại Bình Dương có hàng tram doanh nghiệp hoạt động trong các khu công nghiệp lớn. Cụ thể như là khu công nghiệp VSIP, Việt Hương, Sóng Thần,… Đây đều là những khu công nghiệp có các chuyên gia, nhà đầu tư nước ngoài quản lý. Và hệ thống khách sạn của Charm City sẽ phục vụ những đối tượng này.

Khách hàng khi thuê khách sạn tại Charm Dĩ An Boutique Hotel cần phải ký hợp đồng thuê theo tháng, theo quý hoặc theo năm. Điều này giúp cho khách sạn đạt tỷ lệ khai thác tối đa. Đây là một mô hình làm dịch vụ nghỉ dưỡng mới tại Bình Dương.

Ngoài ra, để vận hành tốt hệ thống khách sạn đẳng cấp này, DCT Group sẽ thuê Tập đoàn AHS quản lý. Được biết, tại thị trường châu Á, AHS là một trong những Tập đoàn hàng đầu trong quản lý khách sạn. Đây cũng là một trong những điểm mới, hấp dẫn của khách sạn Charm Dĩ An.

Charm Dĩ An Boutique Hotel được trang bị đầy đủ các tiện ích mang đẳng cấp, chất lượng quốc tế

Charm Dĩ An Boutique Hotel được trang bị đầy đủ các tiện ích mang đẳng cấp quốc tế như hồ bơi mặt sàn 500m2, các khu trung tâm thương mại, giải trí lớn,…

Kết

Một vài thông tin cho hay, giá cho thuê tại khách sạn này hiện tại đang ở mức từ 28 – 35 triệu/tháng đối với căn có 1 phòng ngủ. Với căn có 2 phòng ngủ giá cho thuê dao động từ 42 đến 46 triệu/tháng. Mức giá trên khá cao so với mặt bằng khách sạn tại Bình Dương. Tuy nhiên, chủ đầu tư cho biết ngay khi rao thông tin trên các sàn giao dịch đã có không ít đơn đặt phòng.

Tại Bình Dương, dự án trên hiện đang là điểm nóng thu hút giới đầu tư. Sự chú ý đặc biệt của khách hàng. Trong sự kiện công bố khu phức hợp vào 21/7. Charm City cùng hệ thống khách sạn đã nhận được sự quan tâm của hơn 1500 nhà đầu tư.