Tin tức

Check out market updates

Cơ hội đầu tư hấp dẫn từ Lagoona Bình Châu

Phối cảnh toàn bộ dự án Lagoona Bình Châu khi nhìn từ trên xuống

Bà Rịa Vũng Tàu là một trong những điểm du lịch trọng điểm của Việt Nam. Năm 2025, tỉnh này dự kiến đón khoảng 8,6 triệu khách lưu trú. Dự án Lagoona Bình Châu là một trong dự án khu nghỉ dưỡng ra đời để đáp ứng nhu cầu ấy. Dự án khu nghỉ dưỡng trên nằm tại Bình Châu, Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Dự kiến quý IV năm 2020 dự án sẽ hoàn thành giai đoạn 1. Các biệt thự hoàn thành trong giai đoạn 1 thuộc phân khu Premier. Hiện tại các biệt thự này được rao bán với giá từ 8 đến 15 tỷ (chưa bao gồm phí bảo trì hay gói nội thất, VAT). Ngoài biệt thự, dự án này còn có các sản phẩm khác như condotel cùng các dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế.

Bà Rịa Vũng Tàu, miếng bánh ngọt của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

Bà Rịa Vũng Tàu được thiên nhiên ưu ái với đường biển dài. Cùng với đó là 4 dạng địa hình, bán đảo hải đảo, đồng bằng ven biển, bán trung du và đồi núi. Đa dạng địa hình cùng với khí hậu mát mẻ tạo nên mảnh đất màu mỡ để phát triển ngành du lịch.

Số liệu qua các năm cho thấy ngành du lịch của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu không ngừng phát triển. Cụ thể, năm 2018 có khoảng 13 triệu lượt khách đến tỉnh này. Trong đó, lượt khách lưu trú có khoảng 3,1 triệu lượt. So với cùng thời điểm năm 2017, lượt khách này tăng khoảng 15%. Song song với việc lượng du khách tăng lên là nhu cầu về khách sạn, căn hộ nghỉ dưỡng tăng.

Phối cảnh toàn bộ dự án Lagoona Bình Châu khi nhìn từ trên xuốngPhối cảnh toàn bộ dự án Lagoona Bình Châu khi nhìn từ trên xuống

Cơ hội đầu tư hấp dẫn Lagoona Bình Châu

Cục Thống kê cho biết, tính đến thời điểm năm 2018, Bà Rịa – Vũng Tàu có khoảng 1800 khách sạn đạt chất lượng 5 sao. Trong khi đó, Đà Nẵng có khoảng hơn 2700 phòng. Nha Trang có khoảng 6500 phòng đạt chất lượng 5 sao. Thông tin này cho thấy thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại đây chưa được phát triển đúng mức. Khách sạn, khu nghỉ dưỡng chất lượng cao sẽ là miếng bánh ngọt cho các nhà đầu tư.

Theo định hướng phát triển, năm 2025 địa phương này sẽ đón khoảng 8,6 triệu khách du lịch lưu trú. Với mục tiêu ấy, Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ cần thêm hơn 4000 phòng, căn hộ đạt chất lượng 4 sao trở lên.

Nắm bắt được nhu cầu về căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp tại Bà Rịa – Vũng Tàu, chủ đầu tư Đạt Gia đã phát triển dự án Lagoona Bình Châu. Dự án được thiết kế và thi công theo 2 phân khu chính là Luxury Villas & Resort và Premier Village.  Phân khu Premier Village dự kiến cung cấp ra thị trường khoảng 169 căn biệt thự. Đây sẽ là nguồn cung phòng ở chất lượng cho ngành du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu.

Không gian ngập tràn sắc xanh, hài hòa với thiên nhiên tại dự án Lagoona Bình ChâuKhông gian ngập tràn sắc xanh, hài hòa với thiên nhiên tại dự án Lagoona Bình Châu

Khách du lịch lưu trú không ngừng tăng, nhu cầu khách sạn, căn hộ nghỉ dưỡng tăng. Dự án Lagoona Bình Châu đáp ứng đúng những điều đó. Đây chính là cơ hội để đầu tư vào dự án. Trong tương lai, giá trị các sản phẩm của dự án chắc chắn sẽ tăng lên.

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng được mệnh danh là tuyệt tác thiên nhiên, thiên đường nghỉ dưỡng. Dự án được thiết kế theo mô hình sống xanh, giảm tối thiểu mật độ xây dựng. Đây là điều sẽ giúp dự án phát triển bền vững trong tương lai. Khu nghỉ dưỡng hấp dẫn các nhà đầu tư nằm ở điểm nổi bật này.