Tin tức

Check out market updates

Diamond Alnata Plus và những thông tin cần biết

Năm 2019, khi các dự án bất động sản tại TPHCM có xu hướng lắng xuống thì dự án Diamond Alnata Plus lại nổi lên. Đây là dự án căn hộ tập trung vào đối tượng những người trẻ có nhu cầu sống trong môi trường hiện đại, đẳng cấp. Thông tin cụ thể về dự án mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây. Trong tương lai căn hộ Diamond Alnata Plus  cùng Celadon City kỳ vọng sẽ trở thành khu đô thị bậc nhất phía Tây, TPHCM. Đây sẽ là nơi hội tụ đầy đủ những tiện ích đáng sống nhất. Là nơi mơ ước của mọi người dân TPHCM. Với hoài bão đó, đầu tư vào dự án tại thời điểm này được đánh giá là khá khôn ngoan.

Diamond Alnata Plus và những thông tin cần biết

Vị trí dựa án Diamond Alnata Plus 

Sau sự thành công của căn hộ Diamond Alnata trong dự án Celadon City, Diamond Alnata Plus được hình thành với phiên bản hoàn hảo hơn. Chủ đầu tư của dự án này là Tập đoàn nước ngoài GAMUDA – đến từ Malaysia.

Dự án Diamond Alnata Plus nằm tại nút giao thông quan trọng của phía Tây TPHCM. Từ vị trí này, cư dẫn mất khoảng 5 phút đến chợ Sơn Kỳ. Để đến siêu thị Big C Trường Chinh, cư dân chỉ mất khảng 12 phút và đến 21 phút để đến BV Thống Nhất. Vị trí của khu căn hộ chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 25 phút di chuyển.

"<yoastmark

Với những thuận lợi trong di chuyển trên, khu căn hộ cao cấp có đủ các tiện ích ngoại khu cần thiết. Cùng  với đó là các tiện ích nội khu hấp dẫn. Cụ thể, tiện ích nội khu được chia ra thành khu thư giãn và khu sôi động. Khu thư giãn gồm có suối lười, đồng cỏ dại, vườn treo, khu thiền và dưỡng sinh. Cùng với đó là đường chạy bộ và đạp xe cho cả gia đình.

Nếu khu thư giãn dành cho các bậc phụ huynh hay những người ưa không gian tĩnh lặng thì khu sôi động sẽ là nơi ngược lại. Tiện ích của khu này gồm có hệ thống hồ bơi chuẩn quốc tế,  phòng gym, sảnh tiệc. Bên cạnh đó là các dịch vụ nhà hàng, sảnh đón khách,…

Thông tin về căn hộ tại Diamond Alnata Plus  

Dự án tập trung vào đối tượng những người trẻ muốn có không gian sống hiện đại, đẳng cấp. Các căn hộ tại đây đáp ứng được mọi nhu cầu thiết yếu của người trẻ. Phong cách thiết kế của căn hộ theo hướng năng động, trẻ trung.

Ngoài những tiện ích nói trên, khu căn hộ còn có hệ thống trường học, bệnh viện. Bên cạnh đó là các trung tâm thương mại sầm uất – Aeon Mall Nhât Bản. Tất cả những điều đó sẽ tạo nên không gian sống thuận tiện, năng động. Dự án không chỉ cung cấp một nơi để cư dân sinh hoạt, là nơi ăn, ở. Khu căn hộ còn là nơi nghỉ dưỡng và tận hưởng không gian, tận hưởng cuộc sống.

"

Thông tin từ nhà đầu tư cho biết các căn hộ tại dự án đều được thiết kế chếch 45 độ. Điều này giúp mọi căn đều có góc ban công, mang lại không gian mở cho gia đình. Cũng chính vì điểm đặc biệt này nên dự án không có nhiều căn để rao bán. Khách hàng muốn sở hữu một không gian sống tại đây cần phải đặt mua trước ngay từ thời điểm hiện tại. Chủ đầu tư Malaysia Gamuda Land đầu tư dự án với hoài bão kiến tạo khu đô thị xanh. Mang đến cho cư dân không gian sống thoải mái nhất ngay tại đô thị náo nhiệt TP.HCM.