Tin tức

Check out market updates

Dự án Apec Aqua Park Bắc Giang đẳng cấp thượng lưu

Trong những năm gần đây nền kinh tế ở thành phố Bắc Giang đang ngày càng phát triển. Biểu hiện cụ thể đó là sự xuất hiện của dự án căn hộ Apec Aqua Park Bắc Giang. Dự án này nhanh chóng trở thành điểm sáng lớn thu hút nhiều nhà đầu tư. Dự án tọa lạc tại trung tâm thành phố Bắc Giáng. Xung quanh dự án là các cơ quan ban ngành hành chính, trường học và bệnh viện. Chung cư Apec Aqua Park được đầu tư tiện ích nội khu vượt bật với hàng loạt hạng mục. Dự án được chuẩn bị đầy đủ pháp lý trước khi mở bán.

Đôi nét về dự án Apec Aqua Park Bắc Giang

Chủ đầu tư của dự án Apec Aqua Park Bắc Giang chính là tập đoàn AFC GROUP. Đây là tập đoàn nổi tiếng chuyên phát triển về lĩnh vực bất động sản, địa ốc. Mục đích của tập đoàn này là tạo nên bước đột phá làm thay đổi diện mạo cho thành phố. Đồng thời làm đòn bẩy kích thích sự phát triển của thị trường bất động sản mới nổi này.  Dự án được thực hiện với quy mô tổng diện tích toàn khu vực là 8,927m2 và mật độ xây dựng là 43%.

Theo kế hoạch dự án sẽ bao gồm 2 tòa nhà cao 29 tầng với khoảng 945 căn hộ. Dự định trong tương lai các căn hộ này sẽ được xây dựng theo phong cách Châu Âu. Bên cạnh đó dự án này sẽ bao gồm các tiện ích như siêu thị, công viên cây, khu giải trí… Dự án này hứa hẹn sẽ nâng tầng cao mới cho chất lượng cuộc sống người dân.

Dự án Apec Aqua Park Bắc Giang được thực hiện với quy mô tổng diện tích toàn khu vực là 8,927m2Dự án Apec Aqua Park Bắc Giang được thực hiện với quy mô tổng diện tích toàn khu vực là 8,927m2

Vị trí dự án căn hộ Apec Aqua Park Bắc Giang

Dự án này nằm ngay trên trục đường Nguyễn Văn Cừ thuộc Phường Ngô Quyền, của thành phố Bắc Giang. Căn hộ Apec Aqua Park Bắc Giang có vị trí vô cùng đắc địa bởi nơi đây có các cơ sở hạ tầng hiện đại, mạng lưới giao thông vô cùng thuận lợi. Cụ thể như sau:

  • 200m đến công an tỉnh Bắc Giang
  • 300m đến UBND Bắc Giang, trường học
  • 50m đến quảng trường
  • 900m đến bệnh viện tỉnh Bắc Giang

Ngoài ra, dự án còn nằm ngay công viên Ngô Gia Tự. Nơi đây nổi tiếng là lá phổi xanh điều hòa không khí của Bắc Giang. Nhờ đó các hộ dân trong dự án sẽ được sống trong bầu không khí thoáng đãng và trong lành. Sự xen kẽ giữa hệ thống cây xanh với các căn nhà tạo nên sự gần gũi hơn giữa con người với thiên nhiên.

Apec Aqua Park Bắc Giang có vị trí vô cùng đắc địaChung cư Apec Aqua Park có vị trí vô cùng đắc địa

Tiện ích dự án căn hộ Apec Aqua Park

Dự án căn hộ Apec Aqua Park Bắc Giang là dự án sở hữu rất nhiều tiện ích trong khu dân cư. Xu hướng xây dựng của dự án là đem lại những căn hộ hiện đại và đẳng cấp nhất cho mảnh đất Bắc Giang. Trong dự án này sẽ có các khu vui chơi cho trẻ em, dưới các căn hộ là các cây xanh trên đường đi bộ. 

Trên các tầng cao nhất của tòa nhà sẽ có bể bơi ngoài trời phục vụ nhu cầu bơi lội cho người dân. Bên cạnh đó, cư dân sẽ không phải đi xa mà vẫn có thể mua sắm ngay trong siêu thị. Ngoài ra, hệ thống các phòng tập gym, Yoga…sẽ đảm bảo hài lòng tất cả vị khách khó tính. Với tất cả những tiện ích kể trên đã tạo điểm nhấn thu hút đông đảo khách hàng quan tâm. Chính vì vậy, tiềm năng phát triển của dự án này là rất lớn.

Dự án Apec Aqua Park Bắc Giang bao gồm rất nhiều tiện ích trong khu dân cưDự án chung cư Apec Aqua Park Bắc Giang bao gồm rất nhiều tiện ích trong khu dân cư