Tin tức

Check out market updates

Những điều có thể bạn chưa biết về dự án Citadines Marina Halong

Dự án Citadines Marina Halong là căn hộ dịch vụ – condotel của BIM Group. Dự án được lựa chọn kỹ lưỡng tại mảnh đất vàng Hạ Long. Khu dự án tọa lạc tại vị trí đặt tại bán đảo 3. Nằm trong khuôn viên lớn của khu đô thị Hạ Long Marina Bãi Cháy. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dự án này thông qua bài viết dưới đây.   

Vị trí dự án Citadines Marina Halong

Dự án Citadines Marina Halong nằm trọn trong khuôn viên của khu đô thị Hạ Long Marina. Cách bờ biển 100m, chỉ cần vài bước chân là khách hàng có thể chạm tới nước biển trong xanh. Đồng thời ngắm trọn khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp vào mỗi buổi chiều.

Dự án Citadines Marina Halong được đánh giá là trung tâm du lịch nổi tiếng ở Quảng Ninh. Trong bán kính khoảng 2km có rất nhiều tiện ích vui chơi giải trí sẽ đi vào hoạt động. Chính vì vậy dự án sẽ thu hút lượng lớn giới đầu tư cũng như du khách trong, ngoài nước đặc biệt là giới đầu tư bất động sản Quảng Ninh. 

Dự án Citadines Marina Halong nằm trọn trong khuôn viên của khu đô thị Hạ Long MarinaDự án Citadines Marina Halong nằm trọn trong khuôn viên của khu đô thị Hạ Long Marina

Quy mô dự án căn hộ Citadines Marina Halong

Dự án Citadines Marina Halong được thiết kế theo tiêu chuẩn của khách sạn cao cấp của Pháp. Thế nhưng các phòng công năng và bếp được trang bị đầy đủ, thuận tiện cho sinh hoạt gia đình. Dự án có 292 căn hộ cao cấp, có các căn hộ Studio và 580 căn hộ dịch vụ khách sạn. Ở tầng cao nhất của dự án chủ đầu tư áp dụng theo mô hình của căn hộ Duplex, có bố cục hợp lý. Với lối thiết kế đặc sắc các căn hộ của dự án này đều có tầm nhìn đẹp, bao trọn toàn cảnh Vịnh Hạ Long. 

Bên cạnh đó, căn hộ Citadines Marina Halong còn có nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Có thể kể đến như bể bơi vô cực, bể bơi trong nhà, phòng tập gym, khu vui chơi.

Bên cạnh đó, Citadines Marina Halong được nằm trong khu đô thị hiện đại Halong Marina. Sở hữu vị trí đắc địa nên từ dự án dân cư có thể tiếp cận với nhiều dịch vụ hiện đại nhất. Ngoài lợi thế về tính kết nối với các khu tiện ích. Các căn hộ dịch vụ này còn rất gần với các khu vui chơi giải trí lớn của Quảng Ninh. 

Citadines Marina Halong được thiết kế theo tiêu chuẩn của khách sạn cao cấp của PhápCitadines Marina Halong được thiết kế theo tiêu chuẩn của khách sạn cao cấp của Pháp

Tiềm năng sinh lời tại dự án căn hộ Citadines Marina Halong

Trong bối cảnh bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp ở Hạ Long chưa lớn, việc đầu tư vào Citadines Marina Halong là sự đầu tư thông minh. Nhất là vào thời điểm hiện tại tiềm năng bất động sản nơi đây rất lớn. Cùng với việc chủ đầu tư áp dụng nhiều chính sách ưu đãi cùng mức giá hấp dẫn  dành cho khách hàng mua căn hộ cao cấp và căn hộ dịch vụ khách sạn. 

Đối với các căn dịch vụ khách sạn (condotel), khách hàng sẽ được chia sẻ lợi nhuận lên tới 85% khi thuê phòng. Nếu mua thì sẽ được miễn phí dịch vụ và quản lý trong thời gian 5 năm. 

Quan trọng nhất là chủ đầu tư sẽ hỗ trợ mua nhà với lãi suất 0% với những ai khi mua condotel và căn hộ cao cấp khi vay vốn ngân hàng. Đối với những khách hàng mua với số lượng lớn sẽ được chiết khấu 5% trên tổng giá trị của căn hộ khi thanh toán 95% giá trị hợp đồng.

Citadines Marina Halong là sự đầu tư thông minhCitadines Marina Halong là sự đầu tư thông minh

Phương thức thanh toán

Không giống như các dự án khác, khách hàng khi có nhu cầu mua căn hộ thì sẽ được chủ đầu tư tạo điều kiện trong quá trình thanh toán. Cụ thể như sau:

  • Sau khi tiến hành ký thỏa thuận nguyên tắc sẽ đặt cọc trước 100 triệu
  • Đợt 1: Thanh toán 15% trong vòng 7 ngày
  • Đợt 2: Thanh toán 25% trong vòng 4 tháng từ ngày ký thỏa thuận và ký hợp đồng chính thức
  • Đợt 3: Thanh toán 10% trong vòng 4 tháng từ ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán đợt 2
  • Đợt 4: Thanh toán 10% trong vòng 4 tháng từ ngày đến hạn thanh toán đợt 3
  • Đợt 5: Thanh toán 10% trong vòng 4 tháng từ ngày đến hạn thanh toán đợt 4
  • Đợt 6: Thanh toán 25% trong vòng 8 tháng từ ngày đến hạn thanh toán đợt 5
  • Đợt 7: Thanh toán số tiền còn lại và nhận bàn giao căn hộ

Như vậy có thể nói, căn hộ Citadines Marina Halong được xem là dự án đầu tư lý tưởng nhất. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về dự án này. Nếu có ý định đầu tư hay tìm kiếm căn hộ để ở thì đây chính là địa điểm bạn không nên bỏ qua.