Tin tức

Check out market updates

Dự án Stellar Garden sở hữu vị trí đắc địa tiềm năng lớn

Dự án căn hộ Stellar Garden là dự án trọng điểm nằm ngay tại trung tâm của quận Thanh Xuân – Hà Nội. Chủ đầu tư đó là công ty cổ phần Quang Minh (Quang Minh JSC). Đây là khu căn hộ cao cấp thể hiện sự sang trọng và hiện đại bậc nhất. Dự án Stellar Garden không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, hệ thống giao thông thuận tiện mà tiện ích còn rất hoàn hảo. Xung quanh dự án là hệ thống chất lượng giáo dục đồng bộ. Bao gồm mọi cấp học từ mầm non đến cấp đại học. Bên cạnh đó còn có khu vui chơi giải trí dành cho cả trẻ em và người lớn. Nhiều trung tâm mua sắm lớn phục vụ tốt nhất nhu cầu tiêu dùng của các gia đình. 

Vị trí dự án Stellar Garden

Căn hộ Stellar Garden tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay tại ngã tư Ngụy Như Kon Tum – Lê Văn Thiêm. Sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng và tiện ích dạng cũng như đồng bộ nhất. Dự án thu hút nhiều cơ quan tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Với sự xuất hiện của nhiều cơ quan, tổ chức hay những doanh nghiệp trong và ngoài nước cũng như các khu đô thị lớn mang đến sự văn minh, hiện đại và dân trí cao cho khu vực này.

Stellar Garden tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay tại ngã tư Ngụy Như Kon Tum - Lê Văn ThiêmStellar Garden tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay tại ngã tư Ngụy Như Kon Tum – Lê Văn Thiêm

Tiềm năng dự án căn hộ Stellar Garden

Nằm ngay tại trung tâm của quận Thanh Xuân cùng với hệ thống giao thông tiện lợi và đa dạng tiện ích dự án Stellar Garden rất phù hợp để ở cũng như đầu tư sinh lời. Đại diện chủ đầu tư Quang Minh JSC cho biết dự án hiện thu hút số lượng lớn nhà đầu tư bởi có vị trí đắc địa, hệ thống giao thông thuận lợi cùng nhiều tiện lợi nhất. 

Các căn hộ trong dự án Stellar Garden đều được thiết kế mang theo phong cách hiện đại của Singapore. Mỗi căn hộ đều được sắp xếp linh hoạt cũng như tối ưu hóa tất cả diện tích sử dụng. Tất cả mang đến nguồn ánh sáng tự nhiên nhất trong từng căn hộ.

Mật độ xây dựng của dự án rơi vào khoảng 45%. Số còn lại chủ đầu tư dành nhiều diện tích cho cảnh quan môi trường, khu vui chơi thiếu nhi. Chính vì vậy Stellar Garden sẽ mang đến cho các cư dân một môi trường sống trong lành. Đồng thời có một khu vui chơi giải trí một cách hoàn hảo nhất.

Stellar Garden sẽ mang đến cho các cư dân một môi trường sống trong lànhStellar Garden sẽ mang đến cho các cư dân một môi trường sống trong lành

Tiềm năng dự án căn hộ Stellar Garden 

Với mục tiêu mang đến cho các gia đình một cuộc sống tốt nhất và đầy đủ tiện ích, chủ đầu tư đã chú trọng đến tất cả mọi giai đoạn, kể cả khâu thiết kế dự án. Tất cả các căn hộ trong dự án Stellar Garden đều có diện tích từ 90m2, có hệ thống cửa sổ mở rộng tầm nhìn, đón ánh nắng và gió một cách tự nhiên nhất. Dự án được ứng dụng công nghệ hiện đại mang đến cho người ở cảm giác thoải mái và tiện dụng nhất. 

Dự án Stellar Garden không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, hệ thống giao thông thuận tiện mà tiện ích còn rất hoàn hảoDự án Stellar Garden không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, hệ thống giao thông thuận tiện mà tiện ích còn rất hoàn hảo

Dự án căn hộ Stellar Garden tiềm năng sinh lời lớn. Với những ưu thế trên căn hộ Stellar Garden thu hút rất nhiều khách hàng nước ngoài đầu tư. Đồng thời có tiềm năng phát triển mạnh trong tương lai. Hiện nay chủ đầu tư đã mở bán 30% số lượng căn hộ với giá 30 triệu đồng/m2. Những khách hàng đầu tiên sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn kèm theo. 

Những thông tin trên đã phần nào giúp bạn đọc hiểu hơn về dự án Stellar Garden. Nếu đang có ý định mua căn hộ để sinh sống hay đầu tư thì đừng bỏ qua dự án này nhé. Đây được xem là nơi lý tưởng, mang đến cho nhiều thuận tiện và lợi ích thiết thực nhất.