Tin tức

Check out market updates

Dự án Metro Star có gì khác biệt trên thị trường bất động sản?

Dự án căn hộ Metro Star quận 9 chỉ mới vừa trình làng đã thu hút đông đảo giới đầu tư lẫn khách hàng có nhu cầu ở thực. Vậy điều gì tạo nên sức hút cho dự án. Trạm Metro số 10 nối thẳng với tầng 2 dự án. Nó có lối đi riêng ở bên ngoài cho cư dân dễ dàng đi lại. Dự án Metro Star là trung tâm kết nối các khu vực lân cận. Dự án hầu như thừa hưởng tất cả các giá trị hạ tầng trong khu vực. Muốn có câu trả lời chính xác bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau.

Tổng quan dự án căn hộ Metro Star

Dự án Metro Star tọa lạc tại vị trí vàng

Dự án Metro Star nằm ngay mặt tiền 360 Xa Lộ Hà Nội, Phường Phước Long A, Quận 9. Trong những năm gần đây hạ tầng đô thị quận 9 có những chuyển biến rõ rệt. Một số công trình tiêu biểu như Đại Lộ Mai Chí Thọ, Tuyến đường Vành Đai 2 đang sắp hoàn thành, cao tốc Long Thành – Dầu Giây, đường Song Hành Xa Lộ Hà Nội. Đặc biệt là tuyến Metro sẽ đi vào hoạt động năm 2020. Chính vì giao thông thuận tiện là cú hích khiến giới đầu tư và khách hàng quan tâm.

dự án Metro Star

Vị trí của Metro Star

Với việc kết nối thẳng với trạm Metro số 10 cư dân có thể đón tàu điện một cách dễ dàng để duy chuyển đến các trung tâm thương mại lớn. Từ dự án bạn đi vào trung tâm quận 1 chỉ khoảng 10 phút di chuyển. Chưa kể đến, việc dự án ở ngay trạm Metro sẽ làm cho giá trị căn hộ tăng lên từng ngày nhờ tiềm năng lớn từ giao thông.

Dự án Metro Star có tiện nghi cao cấp

Đến với Metro Star cư dân ngoài được hưởng các tiện ích có sẵn tại quận 2. Họ còn được tận hưởng các tiện ích cao cấp được bố trí tại dự án:

  • Cư dân thỏa sức mua sắm tại Shopping Mall. Nơi đây phân phối đầy đủ các mặt hàng cao cấp.
  • Cư dân được thưởng ngoạn tại khu kỳ quan, bơi lội ở hồ bơi chuẩn Olympic dài 50m & khu vui chơi nước cho trẻ em.
  • Đặc biệt nếu bạn muốn ngắm nhìn toàn cảnh thành phố thì hãy lên tầng 30 sky walk thông 2 tháp & có 7 kỳ quan thu nhỏ của Singapore.
  • Bạn có thể nâng cao thể lực tại phòng tập Gym. Tại đây có đầy đủ máy móc, thiết bị luyện tập.
  • Cư dân hoàn toàn an tâm về tình hình an ninh trong khu vực vì dự án thiết kế an ninh 3 lớp: thẻ từ thang máy, hệ thống khóa từ từng căn hộ.
Dự án Metro StarTiện ích cao cấp tại dự án

Dự án Metro Star có giá tốt, chính sách hỗ trợ tài chính tối ưu

Giá dự kiến đối với căn hộ 2 phòng ngủ rơi vào khoảng 1,7 – 2.1tỷ/căn. Dự án có khoảng 80% căn 2PN từ 52m2. Về pháp lý cư dân hoàn toàn an tâm. Toàn bộ các căn hộ tại dự án đều được cấp sổ hồng. Sổ hồng là 100% đất thổ cư & Sở hữu lâu dài. Khách hàng mua căn hộ còn được hỗ trợ tối đa vay vốn ngân hàng. Hiện tại có 5 ngân hàng tham gia tài trợ đó là VIB, BIDV và 3 ngân hàng TMCP. Bạn có thể tham khảo lãi suất, điều kiện cho vay, thời hạn vay để lựa chọn ngân hàng tốt nhất.

Trên đây chúng tôi vừa trình bày những yếu tố góp phần tạo nên sức hút cho dự án Metro Star. Để xác thực thông tin dự án, để tận mắt chiêm ngưỡng nhà mẫu bạn còn chần gì mà không liên hệ chúng tôi.