Tin tức

Check out market updates

3 yếu tố quan trọng khi đầu tư vào dự án căn hộ Paris Hoàng Kim quận 2

Paris Hoàng Kim

Dự án căn hộ Paris Hoàng Kim quận 2 được lấy cảm hứng từ cung điện Versaillies. Với nét sa hoa đặc trưng của nước Pháp. Hướng tới phong cách sống vương giả, tiêu chuẩn chất lượng như khách sạn 5 sao. Đây là nơi an cư và làm việc của giới thượng lưu Sài Gòn. Chung cư Paris Hoàng Kim hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tiện nghi đẳng cấp. Mặt bằng căn hộ được thiết kế mang phong cách cổ điển sang trọng. Cư dân nơi đây có thể sống như đi nghĩ dưỡng mỗi ngày.

Paris Hoàng KimPhối cảnh dự án Paris Hoàng Kim

Phân tích giá trị vị trí căn hộ Paris Hoàng Kim

Dự án tọa lạc tại góc đường Trần Não và Lương Đình Của là những tuyến đường huyết mạch của Quận 2. Nơi đây đã được phát triển cơ sở hạ tầng tiêu chuẩn, trở thành khu dân cư cao cấp và sầm uất. Từ vị trí dự án, chỉ cần 3 phút đi bộ là đến phố đi bộ ven hồ khu đô thị Thủ Thiêm. Và chỉ 3 – 5 phút đã kết nối đến các khu trung tâm Quận 2 như Thảo Điền, Thủ Thiêm, An Phú – An Khánh.

Theo đánh giá từ nhiều chuyên gia, dự án này nằm tại vị trí đắc địa, với sự thuận tiện đi lại, giúp cư dân dễ dàng thụ hưởng những giá trị tiện ích ngoại khu liên kết vùng đẳng cấp. Đặc biệt, nơi đây sẽ có giá trị gia tăng lớn với tốc độ mạnh mẽ nhờ vào sự phát triển kinh tế nhanh chóng trong khu vực và từ khu đô thị Thủ Thiêm.

Nội lực của dự án Paris Hoàng Kim có mạnh không

Hồ bơi vô cực có view hướng về sông Sài Gòn và tòa nhà Landmark 81, vườn treo và café sân vườn trên cao, bể bơi Khải Hoàn và khu Spa Channel là một trong những cái tên đáng kể trong 30 tiện ích nội khu đẳng cấp tại dự án. Căn hộ Paris Hoàng Kim quận 2 trung thành với xu hướng thiết kế tinh tế, mang phong cách đẳng cấp quý tộc vượt trội theo hình tượng cung điện Versaillies.

Paris Hoàng Kim

Toàn bộ căn hộ sử dụng vật liệu REGUPOL đảm bảo ngăn chặn sự rung chấn. Có thể chịu được động đất 8 độ richter. Loại vật liệu này còn có độ cách âm hoàn hảo. Đảm bảo cư dân tiệc tùng vô tư mà không lo lắng ảnh hưởng đến tầng dưới. Dự án Paris Hoàng Kim không chỉ là sự hứa hẹn mà là sự cam kết về cuộc sống đẳng cấp khách sạn 5 sao. Luôn sẵn sàng để phục vụ bạn 24/24.

Giá dự án Paris Hoàng Kim có thể đầu tư được không?

Ở một số dự án khác, trong khu vực lân cận, giá chào bán chỉ từ 23-64 triệu/m2. Giá tại dự án này lên đến 65 triệu/m2 ( chưa bao gồm VAT). Theo nhận định từ các chuyên gia, đây là giá khá cao so với khu vực. Tuy nhiên, nhìn ở góc độ toàn diện hơn về giá bán và tiềm năng sinh lợi. Thì đây là dự án không thể chối từ của giới thượng lưu Sài Gòn.