Tin tức

Check out market updates

Khu đô thị Celadon City chốn bình yên giữa lòng Sài Gòn

Khu đô thị Celadon City hứa hẹn đem đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo như đang nghĩ dưỡng tại khu du lịch sinh thái. Mật độ xây dựng chỉ chiếm 28% diện tích và 72% tổng diện tích được sử dụng cho cây xanh, cảnh quan và các tiện ích. Dự án Celadon City Tân Phú gồm 4 khu dân cư là Ruby, Emerald, Sapphire và Diamond. Các phân khu được phân bổ thành hình vòng cung ôm lấy hồ nước nhân tạo tạo thế phong thủy đắc địa. Thiết kế mang lại bầu không khí thiên nhiên trong lành cho mọi cư dân.

Dự án Khu đô thị Celadon City chốn bình yên giữa lòng Sài Gòn

Những thông tin ấn tượng về khu đô thị Celadon City Tân Phú

Từ những ngày đầu khi chủ đầu từ Gamuda Land công bố bản thiết kế dự án Celadon City Tân Phú, dự án đã thu hút mạnh mẽ sự chú ý của nhiều gia đình và các nhà đầu tư chuyên nghiệp. 

Dự án Khu đô thị Celadon City chốn bình yên giữa lòng Sài GònChủ đầu tư Gamuda Land đã giành giải bạc tại FIABCI 2019

Dự án phát triển trên nền tiêu chuẩn quốc tế dành cho căn hộ cao cấp. Thiết kế kiến trúc rất tích cực thiên về việc xây dựng một cộng đồng thân thiện. Điều này tạo nên thành phố xanh trong lòng Celadon City.

Celadon City còn xây dựng khu vực sinh thái chính gồm thảm xanh công viên, thảm xanh ven hồ, rừng ven hồ và khu vực suối nước. Mỗi khu vực được ưu tiên phát triển một chức năng riêng biệt nhằm duy trì và phát triển hệ sinh học đa dạng; giúp cân bằng môi trường sống một  cách tự nhiên nhất.

Những con số nói lên đẳng cấp khu đô thị Celadon City

Với tổng diện tích quy hoạch 82ha, chủ đầu tư dành 16ha để xây dựng công viên cây xanh. Dự án có 6.000 cây xanh thân gỗ, 70.000 cây xanh thấp nhỏ và 140.000m2 dành cho thảm cỏ. Không gian cây xanh, được chăm sóc cẩn thận với hồ nước nhân tạo. Đây là hệ thống thủy lưu đầu tiên tại Việt Nam. Tại đây, dòng chảy được duy trì liên tục. Đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng “ lá phổi xanh” của khu đô thị.

Celadon City chiếm giữ vị trí trung tâm tại quận Tân Phú, việc giao thông giao thương với các quận trung tâm thật dễ dàng. Trong bán kính ngắn, dự án dễ dàng tiếp cận với 100 tiện ích cao cấp trong khu vực. Ước tính trung bình, mỗi cư dân sẽ được bảo vệ với 12,4m2 cây xanh, cao gấp 8 lần so với diện tích cây xanh trên đầu người tại TP.HCM.

Mặt bằng thiết kế tại khu đô thị Celadon City

Các căn hộ ở Celadon City đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt ISO 9001 và GQUAS của Cục Xây dựng và Công trình Singapore. Xét về mặt bằng thiết kế, dự án tối ưu về công năng và tính thẩm mỹ với xu hướng kiến trúc hiện đại, sang trọng bậc nhất nhất hiện nay so với thế giới. Nội – ngoại thất căn hộ được đầu tư với trang thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài.

Để gắn kết cộng đồng, tạo môi trường sống với hệ thống tiện nghi khép kín, khu đô thị Celadon City tích hợp đầy đủ các tiện nghi. Bao gồm giáo dục, chăm sóc sức khỏe – y tế. Thêm vào đó là tiện ích đẳng cấp, tiện lợi. Nổi bật như thể thao, trung tâm mua sắm – giải trí, ẩm thực, beer – club. 

Khi lựa chọn Celadon City, gia đình bạn luôn được thư giãn trong không gian mơ ước. Các căn hộ mang lại cho cư dân cảm giác như được nghỉ dưỡng. Đặc biệt ngay tại chính ngôi nhà thân thương của mình.