Tin tức

Check out market updates

Khu đô thị Halong Marina Hạ Long kiến tạo không gian sống đẳng cấp

Khu đô thị Halong Marina Hạ Long kiến tạo không gian sống đẳng cấp

Thị trường bất động sản ở Hạ Long đang nóng dần lên từng ngày. Nổi bật lên giữa muôn vàn khu đô thị mới với đa dạng tiện ích. Dự án khu đô thị Halong Marina mang đến những điều hấp dẫn. Nơi đây sẽ là trái tim của thành phố. Mang đến những tiện ích bậc nhất cho con người. Khu đô thị Halong Marina sẽ cung cấp chất lượng cuộc sống tuyệt vời nhất.

Khu đô thị Halong Marina Hạ Long kiến tạo không gian sống đẳng cấp

Thị trường bất động sản tại Hạ Long Quảng Ninh

Hạ Long biết đến với cảnh quan thiên nhiên vô độc nhất đã được công nhận là một trong những kỳ quan của thế giới. Nhận thức được tiềm năng dồi dào đó, thị trường bất động sản tại thành phố này đang ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Các nhà lãnh đạo của thành phố cũng tạo điều kiện tốt nhất để các giới đầu tư tập trung nguồn vốn đầu tư.

Halong MarinaHạ Long nổi tiếng trên toàn thế giới.

Tính đến thời điểm hiện tại, Quảng Ninh vẫn đang trên đà phát triển thị trường bất động sản. Thành tựu mà tỉnh Quảng Ninh nói chung và Hạ Long nói riêng đạt được chính là có số lượng dự án và giao dịch tăng vượt trội. Trong năm 2019, thị trường bất động sản tập trung vào các dự án có quy mô lớn, các khu đô thị được xây dựng như là thành phố thu nhỏ. 

Dự án Halong Marina mang tiềm năng lớn

Khu đô thị Halong Marina có địa chỉ tại phường Bãi Cháy của thành phố Hạ Long. Khu vực này là vùng vị trí địa lý tự nhiên thuận lợi chỉ cách Hà Nội hơn 100km; cách trung tâm hành chính của đảo Hòn Gai 10 phút và cách đảo Tuần Châu khoảng 05 phút lái xe ô tô. Do đó, lựa chọn khu đô thị này sẽ mang lại nhiều thuận lợi trong việc di chuyển và nghỉ dưỡng.

Halong MarinaHalong Marina là trái tim của Hạ Long.

Nơi đây được xây dựng trên một vùng đất rộng lớn với tổng diện tích gần 300 ha. Toàn bộ dự án trải dài theo đường bờ biển 3,8km với những thiết kế mang tính đột phá. Những công trình trong tổng thể khu đô thị được nhà đầu tư quy hoạch. Xây dựng theo hướng đồng bộ, hiện đại.

Theo như thiết kế của dự án, sau khi hoàn thiện, Halong Marina sẽ mang đến các tiện ích tuyệt vời cho cuộc sống. Chúng ta có tổ hợp các khu vui chơi – mua sắm – giải trí hiện đại, các khu nghỉ dưỡng an lành và hệ thống phòng nghỉ tiện nghi mang tầm 5 sao.

Dự án khu đô thị Halong MarinaTiềm năng sinh lời của khu đô thị là vô hạn

Theo đánh giá của các chuyên gia chuyên đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng. Khu đô thị mới này xứng đáng là một trong những điểm sáng của Hạ Long. Một khi dự án được hoàn thành, nơi đây sẽ là một trong những động lực phát triển kinh tế. Hệ thống dự án được quy hoạch, phát triển đồng bộ và mang đẳng cấp quốc tế. Do đó, tiềm năng sinh lời của dự án là vô hạn.