Tin tức

Check out market updates

Dự án khu đô thị Starlake Tây Hồ Tây thu hút đông đảo nhà đầu tư

Dự án khu đô thị Starlake Tây Hồ Tây thu hút đông đảo nhà đầu tư

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn một cuộc sống xanh cao cấp tại hồ Tây thì dự án Starlake là vô cùng lý tưởng. Khu đô thị này được ví như thành phố của tương lai với những cơ hội trải nghiệm thú vị. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về dự án trong bài viết này.

Dự án khu đô thị Starlake Tây Hồ Tây thu hút đông đảo nhà đầu tư

Thị trường bất động sản quận Tây Hồ

Khu vực phía Tây hồ Tây là một trong những địa chỉ vàng trong thị trường bất động sản tại quận Tây Hồ. Theo như báo cáo của thành phố, dự kiến đến 2030 và hướng tới 2050, khu vực sẽ trở thành trung tâm hành chính mới của Hà Nội. Dự kiến, tám bộ, ngành của nhà nước sẽ di dời về đây. 

Dự án StarlakeTây hồ Tây hướng tới trở thành trung tâm hành chính mới.

Cùng với định hướng trên, hệ thống hạ tầng của Tây hồ Tây đang được cải thiện. Điểm nhấn là hai tuyến đường lớn mới được khai thông. Điều đó giúp cho việc đi lại giữa vùng dân cư tại đây được thuận tiện hơn. Đồng thời, đẩy mạnh giá trị bất động sản được xây dựng trên khu vực này.

Những điều trên khiến cho thị trường bất động sản tại quận Tây Hồ và khu vực Tây hồ Tây nóng lên. Nhiều nhà đầu tư đã tìm đến đây như một địa chỉ sinh lời lý tưởng. Chắc chắn, trong thời gian không xa, khu vực này sẽ là điểm đến mới thu hút các vị khách thượng lưu trong và ngoài nước.

Vì sao nên đầu tư bất động sản vào dự án Starlake?

Được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc Daewoo E&C, dự án Starlake hứa hẹn có nhiều điểm nổi bật. Là điểm hẹn văn hóa nghệ thuật đặc sắc. Trong tổng thể kiến trúc của Starlake, chúng ta có nhà hát Thăng Long với quy mô lớn. Đây là một điểm hẹn về văn hóa và nghệ thuật đặc sắc của thành phố. Không gian sống xanh tại dự án Starlake. Với xu hướng sống thân thiện với môi trường, quần thể kiến trúc khu đô thị Tây hồ Tây sẽ khiến bạn hài lòng. Mật độ xanh ở nơi đây lên đến 84% sẽ bao trùm gần như toàn bộ công trình trong dự án.

Dự án StarlakeNhững giá trị của Starlake vô cùng nổi bật

Hệ sinh thái kinh doanh chuyên nghiệp

Không thể bỏ qua những công trình dành riêng cho kinh doanh tại khu đô thị. Chủ đầu tư ưu tiên áp dụng công nghệ bậc nhất để xây dựng tháp tài chính – thương mại. Hạ tầng giáo dục tân tiến. Giáo dục là điều mà nhà đầu tư vô cùng quan tâm. Tại Starlake, chúng ta có 8 ha đất được dành riêng cho xây dựng hạ tầng giáo dục. Các trường học chuẩn quốc tế sẽ là nơi tốt nhất để con em học tập.

Dự án Starlake

Dự án Starlake hứa hẹn mang đến không gian sống chuẩn mực đẳng cấp cho mọi người. Nơi đây có những điểm nổi bật về không gian sinh thái, văn hóa cũng như các tiện ích sống. Điều này khiến cho giá trị bất động sản ở Starlake có giá trị vô cùng bền vững và tăng theo thời gian.