Tin tức

Check out market updates

The Hamptons Hồ Tràm biệt thự đẳng cấp quốc tế, khả năng sinh lời cao

The Hamptons Hồ Tràm là trung tâm nghỉ dưỡng được thiết kế theo kiểu mới, nâng tầm đẳng cấp. Đây là dự án nằm trong giai đoạn 2 của Melia Hồ Tràm. Khu biệt thự Hồ Tràm có tổng cộng 34 căn biệt thự mặt tiền biển. Chính vì vậy mà dự án này rất hot, nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Mỗi căn biệt thự đều được thiết kế tinh tế, thơ mộng với lối kiến trúc sang trọng, có vườn hoa, bể bơi, hồ cảnh quan. Tất cả sẽ biến khu Hamptons Hồ Tràm thành nơi nghỉ dưỡng thiên đường cho các du khách thượng lưu.

Vị trí chiến lược của dự án The Hamptons Hồ Tràm 

Dự án Melia Hồ Tràm là một trong số ít những dự án có vị trí đắc địa. Trên thị trường bất động sản dự án nào có vị trí tốt thì giá trị của nó chắc chắn tăng lên theo thời gian. Đây là yếu tố then chốt thu hút giới đầu tư. Dự án Melia Hồ Tràm tọa lạc tại Hồ Tràm, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Vũng Tàu được xem là “ngôi nhà thứ hai” của người dân Sài Gòn. Chính vì thế , sở hữu bất động sản nơi đây sẽ mang lại tài lộc và cơ hội sinh lời vượt trội cho nhà đầu tư.

The Hamptons Hồ TràmVị trí chiến lược của the Hamptons Hồ Tràm

The Hamptons Hồ Tràm kết nối thông thương với mọi nơi:

  • Bạn chỉ mất 2h chạy xe ô tô để về đến trung tâm TPHCM. Đồng thời chỉ mất 1 giờ để đi đến Mũi Né, Phan Thiết.
  • Trong thời gian tới, khi sân bay quốc tế Long Thành hoàn thiện và đi vào hoạt động. Bạn chỉ cần chạy xe ô tô khoảng 1h30 phút là đến nơi
  • Cao tốc mới và mở rộng từ Hồ Chí Minh tới Hồ Tràm sẽ hoàn thành trong thời gian ngắn sắp tới.

Khu biệt thự 100% mặt tiền biển

Trong khu này có khách sạn 5 sao Melia, Khách sạn này không cạnh tranh với Hamptons Plaza mà nó còn cung cấp nguồn khách cao cấp đến sử dụng các tiện ích.

  • Chủ đầu tư chính là chủ sở hữu và cũng là người quản lý các khách sạn này. Chủ đầu tư sẽ cung cấp hệ thống kênh bán hàng và chiến lược Marketing tập trung để thu hút khách hàng trong và ngoài nước.
  • Khu vực phố đi bộ Hamptons, Quảng trường Trung tâm và cầu tàu đi bộ là địa điểm tuyệt vời để tổ chức các sự kiện mang tầm cỡ quốc gia, quốc tế. Các nơi này chắc chắn sẽ thu hút hàng triệu du khách đến đây.
  • Nhà phát triển sẽ thành lập một nhóm marketing thị trường để liên tục thúc đẩy sự phát triển của toàn khu.
the Hamptons Hồ TràmBiệt thự tại Hồ Tràm có mặt tiền 100% hướng ra biển

The Hamptons Hồ Tràm nằm trải dọc 14km đường bờ biển, ngoài ra nó còn được bao bọc bởi dòng sông Ray hiền hòa và khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu. Quỹ đất quanh biển ngày càng hạn hẹp, nguồn cung bất động sản nghỉ dưỡng mặt tiền biển sẽ nhanh chóng trở nên khan hiếm khi Hồ Tràm phát triển. Điều này đồng nghĩa giá đất sẽ tăng mạnh, nhà đầu tư sẽ thu lại lợi nhuận cao.

The Hamptons Hồ Tràm có lối kiến trúc sang trọng

The Hamptons tại Hồ Tràm được thiết kế theo phong cách kiến trúc đỉnh cao của Mỹ, Châu Âu. Kiến trúc nơi đây đã đạt nhận được nhiều giải thưởng danh giá. Từ đó giúp nâng tầm quy mô của sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng này.

Đến với Hamptons Hồ Tràm ngoài được tận hưởng cái nắng, cái gió của biển. Bạn còn được trải nghiệm hệ thống khách sạn, biệt thự, cầu tàu đi bộ, giải trí, shopping, và ăn uống. Bạn có thể thỏa sức mua sắm tại khu chợ Hamptons với hàng loạt các địa điểm hấp dẫn. Như phố đi bộ, chợ đêm, chợ trời. Tất cả cung cấp không gian nghỉ dưỡng thu hút khách hàng số một.

Hiện nay kênh đầu tư mua biệt thự nghỉ dưỡng vừa để ở vừa cho thuê ngày càng thịnh hành. Trong bối cảnh đó the Hamptons rất hợp xu thế. Đây là dự án có tỷ lệ sinh lời cực cao. Việc bạn sở hữu 1 căn biệt thự Hamptons Hồ Tràm tương tự như bạn đang gửi ngân hàng một số tiền lớn. Với căn biệt thự này gia đình bạn sẽ có chốn nghỉ dưỡng vào mỗi cuối tuần. Những lúc chưa sử dụng bạn có thể cho du khách thuê sinh lời.