Tin tức

Check out market updates

Silk Tower Hạ Long điểm nhấn tại thành phố biển

Dự án Silk Tower Hạ Long là sự lựa chọn hấp dẫn của nhiều gia đình trẻ với phong cách thiết kế tối giản. Điều này đã khiến 200 căn hộ Silk Tower dù có diện tích nhỏ nhưng vẫn rất tiện nghi và thông thoáng. Silk Tower Hạ Long tạo nên cuộc sống hiện đại, mọi tiện ích đều ở ngay trong khu căn hộ với hệ thống tiện ích nội khu khép kín, hiện đại. Với mật độ xây dựng cực thấp chỉ chiếm 29.3%, Silk Tower trở thành dự án đón đầu xu hướng sống xanh tại Hạ Long.

Trải nghiệm cuộc sống đáng mở ước tại dự án Silk Tower Hạ Long

Dự án căn hộ Silk Tower Hạ Long là phân khu hiện diện trong dự án FLC Tropical City Ha Long định hướng xây dựng trở thành khu đô thị kiểu mẫu với 70.7% diện tích dành cho cảnh quan cây xanh và các tiện ích cao cấp. Tại FLC Tropical Hạ Long còn có hơn 2.600 căn shophouse, tạo cơ hội đầu tư kinh doanh thuận lợi cho nhà đầu tư. Đồng thời kiến tạo nên môi trường sống hoàn hảo cho cộng đồng cư dân nơi đây.

Silk Tower Hạ LongDự án Silk Tower đón đầu xu hướng sống xanh tại Hạ Long

Đặc biệt, Dự án Silk Tower Hạ Long sở hữu tầm nhìn đẹp mắt, có hướng trực diện ra vịnh Cửa Lục. Dự án hướng ra công viên cây xanh tạo nên khoảng xanh mát mắt cho những người yêu thiên nhiên.

Những tiện ích nội khu nổi bật tại dự án Silk Tower 

Tiện ích nội khu của dự án tạo nên một hệ thống khép kín đồng bộ, đáp ứng yêu cầu cuộc sống của cư dân ngay dưới chân mình. Hệ thống tiện ích nội khu

  • Hệ thống trường học liên cấp
  • Trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, shophouse
  • Club House
  • Khu tập luyện thể thao và vui chơi giải trí ngoài trời

Và thêm nhiều tiện ích nội khu đảm bảo khác như hệ thống an ninh giám sát căn hộ thông minh, hệ thống bảo an đảm bảo an ninh 24/7. Tất cả mọi tiện ích đều tạo cảm giác an tâm cho cư dân sinh sống nơi đây.

Những tiện ích ngoại khu liên kết của Silk Tower 

Silk Tower cũng được thừa hưởng hơn 100 tiện ích ngoại khu liên kết chất lượng cao như

  • Công viên Botanic; công viên Palm; Public Art (quảng trường nghệ thuật) 
  • Đài phun nước
  • Hệ thống quảng trường nhạc nước gồm Earth ( Đất), Fire ( Lưả ), Water ( Nước), Wind ( Gió )  và Hawaii
  • Đường đi dưới vòm cây bốn mùa Villago Tunnel 
  • Hồ điều hòa Mickey
  • Khu bể bơi

Tiện ích ngoại khu Silk Tower còn đa dạng hơn nhờ hệ thống cơ sở hạ tầng đã và đang đi vào phát triển đồng bộ; và được thừa hưởng nhờ các khu dân cư cao cấp lân cận.

Giá chào bán tại Silk Tower Hạ Long như thế nào?

Silk Tower đã nhận được khá nhiều sự quan tâm đầu tư từ cộng đồng cư dân trong tỉnh và các tỉnh miền Bắc lân cận. Theo thông tin từ đại lý công ty bất động sản Đất Xanh Miền Bắc thì dự án có diện tích nhỏ gọn từ 45-57m2. Giá chào bán cũng tại Silk Tower cũng chỉ từ 700 triệu/căn.

Logo Đất Xanh Miền BắcLogo Đất Xanh Miền Bắc

Với ưu thế nắm giữ nhiều “ yếu tố đẹp” như vị trí đăc địa. Thiết kế căn hộ tiện nghi thông minh đã tạo nên khả năng gia tăng giá trị. Theo thời gian của tòa nhà căn hộ Silk Tower trong tương lai. Giá chào bán tại Silk Tower Hạ Long hiện nay rất đáng để đầu tư ngay kẻo tiếc.