Tin tức

Check out market updates

Dự án Sun Plaza Grand World Hạ Long Quảng Ninh

Dự án Sun Plaza Grand World Hạ Long tâm điểm bất động sản Quảng Ninh

Dự án Sun Plaza Grand World Hạ Long được khởi công vào năm 2017, dự án đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư. Dự án sở hữu vị trí đẹp, đắc địa trên bản đồ Hạ Long của thành phố Quảng Ninh. Đa phần các dự án ở Hạ Long Quảng Ninh thu hút khách hàng nhờ cảnh quang thiên nhiên hùng vĩ bãi biển, các bãi tắm Hạ Long. Trên đây là tổng quan về dự án Sun Plaza Grand World, với mục đích tạo ra một địa điểm mới thu hút khác du lịch tham quan, mua sắm. Với các căn hộ dưới dạng Shophouse sẽ mang lại lợi ích cao nhất cho nhà đầu tư khi đầu tư vào dự án.

Dự án Sun Plaza Grand World Hạ Long tâm điểm bất động sản Quảng Ninh

Vùng đất du lịch Hạ Long Quảng Ninh

Vịnh Hạ Long không chỉ nổi tiếng là một địa điểm du lịch tự nhiên với nhiều địa điểm thu hút khách du lịch như: Bãi Cháy, Cô Tô, Tuần Châu. Mà còn thu hút đông đảo khách du lịch khắp nơi đổ về bởi các dự án bất động sản, khu vui chơi, giải trí. Du lịch Hạ Long thu hút nhiều du khách với nhiều dự án nghỉ dưỡng nổi bật như: Sun World Hạ Long, Hạ Long Plaza, Halong Plaza, Grand World, Premier Village Hạ Long, Hạ Long Pearl, Vinpearl Hạ Long, Hạ Long Park, Novotel Hạ Long, FLC Ha Long, Mường Thanh Hạ Long, Sunworld Hạ Long. Một trong những dự án đang “sốt” trên thị trường bất động sản thành phố Quảng Ninh là Sun Plaza Grand World.

Sun Plaza Grand WorldTP Hạ Long – vùng đất du lịch nên đến

Các tiện ích của dự án Sun Plaza

Dự án Sun Hạ Long được tích hợp nhiều tiện ích cao cấp trên bản đồ thành phố Hạ Long. Du khách khi đến đây có thể mua sắm – vui chơi một cách thoải mái nhất. Dự án Sun Plaza Hạ Long còn có nhiều tiện ích khác như vườn, bãi đỗ xe, cầu dạo bộ, nhà hàng, thảm cỏ giúp mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách. Các tiện ích của dự án bao gồm: 

  • Quảng trường Sun Carnival Plaza
  • Khu nhạc nước rộng lớn với tổng diện tích 1,550 m2
  • Nhà hát ngoài trời là nơi giao lưu văn hóa, giải trí cho khách du lịch

Sun Plaza Grand World – Dự án nhà phố thương mại hot tại Quảng Ninh

Với 5 phân khu với 5 lối kiến trúc của 5 châu lục trên thế giới ( Á, Úc, Âu, Mỹ, Phi), dự kiến dự án sẽ là nơi tham qua thu hút đông đảo du khách với quần thể các địa điểm mua sắm – vui chơi – giải trí độc đáo  bậc nhất. Dự án phù hợp cho kinh doanh đa dạng các ẩm thực, trang phục và giao lưu nhiều nền văn hóa ở nhiều nơi trên thế giới. 

Ngoài ra, khi bạn sở hữu 1 căn nhà phố thương mại là tiết kiệm được một khoản chi phí. Không giống như việc thuê mặt bằng với giá đắt đỏ nhưng chỉ được thuê với thời gian ngắn hạn. Khi mua nhà phố thương mại bạn sẽ được cấp sổ đỏ. Điều này có nghĩa là bạn vừa có thể ở và kinh doanh với Shophouse .

Hình ảnh mô hình của dự án Sun Plaza Grand World,

Vị trí đắc địa của dự án

Dự án tọa lạc trên đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long. Dự án sở hữu vị trí vàng trong quần thể nghỉ dưỡng thuộc tập đoàn Sun Group. Giáp với mặt biển Hạ Long mang lại cơ hội lớn tiếp cận với khách du lịch cho dự án.

Ưu điểm của dự án Sun Plaza Grand World

  • Xây dựng dưới loại hình nhà phố thương mại (Shophouse). Sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng, vừa có thể làm nhà ở. Vừa có thể dùng để kinh doanh. Dự án được xây dựng trong quần thể các địa điểm du lịch. Sẽ mang lại cơ hội kinh doanh lớn cho người đầu tư.
  • Được đầu tư về cảnh quan với diện tích cảnh quan chiếm đến 35% diện tích. Của dự án bao gồm các quảng trường, sân khấu ngoài trời, sảnh nhạc nước. Nhằm tạo ra những nơi thăm quan cho khách du lịch. 
  • Căn hộ trong dự án được thiết kế để sử dụng với nhiều mục đích. Tầng 1 và 2 được thiết kế để sử dụng kinh doanh. Các tầng 3,4 và 5 được thiết kế khép kín dùng cho sinh hoạt gia đình. Tiện lợi hơn cho khách hàng khi mua căn hộ.