Tin tức

Check out market updates

Phân khu 09 Nhơn Hội New City – Bảng giá mới nhất tháng 12/2019

Phối cảnh phân khu 09 Nhơn Hội New City Quy Nhơn

Thành công rực rõ tại phân khu 04 và phân khu 02 của dự án khu đô thị Nhơn Hội New City. Phát Đạt chính thức công bố tiếp tục phân khu 09 với concept chính là “kinh đô của tiện ích”. Phân khu 09 Nhơn Hội New City quy tụ hàng loạt những tiện ích đẳng cấp và lần đầu tiên xuất hiện tại Quy Nhơn. Dự kiến phân khu 09 sẽ cố bố giai đoạn đầu tiên trươc Tết Âm Lịch. Dự kiến chủ đầu tư sẽ tung ra thị trường từ 500 đén 1000 sản phẩm đất nền, shophouse.

Phối cảnh phân khu 09 Nhơn Hội New City Quy NhơnPhối cảnh phân khu 09 Nhơn Hội New City Quy Nhơn

TỔNG QUAN PHÂN KHU 09 NHƠN HỘI NEW CITY

  • Tên dự án: Phân khu 09 Nhơn Hội
  • Loại hình: đất nền, nhà phố liền kế, shophouse, tiện ích công
  • Vị trí: mặt tiền đường quốc lộ 19B, khu kinh tế Nhơn Hội, TP Quy Nhơn
  • Chủ đầu tư: Phát Đạt
  • Phát triển dự án: Danh Khôi Holding
  • Quy mô: 46 ha, gồm 2700 nền
    • Giai đoạn 1: triển khai 1000 nền
    • Diện tích: 80 – 270 m2
  • Giá bán dự kiến: 1.55 tỷ/nền
  • Khởi công: tháng 11/2019
  • Bàn giao hạ tầng: 15/1/2019
  • Pháp lý: 1/500, 100% thổ cư, sổ đỏ riêng từng nền

ĐIỂM NHẤN PHÂN KHU 09 NHƠN HỘI NEW CITY QUY NHƠN

Khác với 2 phân khu 04 và 02 Nhơn Hội New City đã rất thành công trước đó, phân khu 09 Nhơn Hội New City trở thành trung tâm của mọi sự chú ý. Đại đô thị trở thành khu vui chơi giải trí hàng đầu tại thành phố Quy Nhơn. Thu hút đông đảo du khách đến tham quan và tận hưởng nghỉ dưỡng. Concept chính của phân khu 09 là tiện ích và ngập tràn tiện ích.

Du lịch Quy Nhơn đang dần được UBND tỉnh Bình Định đẩy mạnh. Cơ sở tiện ích hiện tại của Quy Nhơn vẫn chưa đáp ứng được như cầu nghỉ dưỡng đẳng cấp. Với lợi thế là khu phức hợp hội tụ hàng loạt khu vui chơi, khu giải trí đa năng chắc chắn là điểm đến của du khách đến Nhơn Hội trong tương lai.

Trải nghiệm thế giới tiện ích ngay tại phân khu 09 Nhơn Hội Quy Nhơn

Trải nghiệm thế giới tiện ích ngay tại pk 09 Nhơn Hội Quy Nhơn

Sở hữu quỹ đất 46 ha với điểm nhấn là bánh xe đu quay khổng lồ, các trường đu kịch tính: đua xe, đua thú, những khu vui chơi giải trí dưới nước, hồ bơi “siêu to khổng lồ”, công viên trung tâm, sân golf, phố thương mại.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN VÀ THAM QUAN DỰ ÁN

NIỀM TIN VÀO PHÂN KHU 09 NHƠN HỘI NEW CITY QUY NHƠN

UBND tỉnh Bình Định đang cho thấy sự đẩy mạnh cho ngành du lịch. Hướng đến đây là ngành kinh tế trọng điểm của tỉnh. Hàng loạt những dự án thúc đẩy và nâng cấp hệ thống hạ tầng. Nhiều dự án giao thông mang tính kết nối chiến lược từ trung tâm sang khu du lịch biển Quy Nhơn. Đặc biệt, Sân bay Phù Cát đang là tâm điểm của ngành du lịch quốc tế. Hiện tại sân bay đang đón nhận ngày càng nhiều chuyến bay thẳng từ nước ngoài. Kích thích lượt khách đến với du lịch Quy Nhơn.

Hiện tại, trung tâm thành phố Quy Nhơn đang cấp xây dựng những sự án homestay nhỏ lẻ, khách sạn 3 sao,… Đặc biệt quỹ đất của trung tâm Quy Nhơn để xây dựng dự án có chất lượng từ 4 – 5 sao không còn nhiều. Thay vào đó, khách hàng ngày càng muốn đi đến những địa điểm có tập hợp tiện ích, giải trí và nghỉ dưỡng. Phân khu 09 Nhơn Hội New City đáp ứng tốt lợi thế này.