Tin tức

Check out market updates

Nhà đầu tư “săn lùng đất nền” Phú Mỹ trong mùa dịch Covid-19

Thống kế trong thời gian dịch Covid-19 ngày càng ảnh hưởng đến kinh tế toàn cầu, không ít nhà đầu tư lo lắng. Bên cạnh đó, vẫn có những nhà đầu tư có tâm lý lạc quan và hướng đến đầu tư đất nền. Đánh giá chung đây là phân khúc ít chịu ảnh hưởng của thị trường. Đa phần giới đầu tư vẫn tìm kiếm những dự án đất nền tiềm năng. Các nhà đầu tư quan tâm nhất là những yếu tố như pháp lý an toàn, hạ tầng xung quanh, khả năng tăng giá. Đất nền Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu có giá từ 6-8 triệu đồng/m2 được đông đảo khách hàng quan tâm. Nhận định chung, khách hàng quyết định mua để chờ hạ tầng khu vực.

Thị trường đất nền Phú Mỹ Future City vài năm gần đây có sức hút mạnh mẽ với giới đầu tư đất nền. Nguyên nhân lớn nhất có thể thấy đó chính là sự phát triển nhanh chóng của hạ tầng và kết nối. Bên cạnh đó là những dự án hạ tầng đã được phê duyệt, thị trường ghi nhận xu hướng của các ông lớn BĐS cũng đã tiến hành gôm đất tại Phú Mỹ. Càng củng cố tiếm năng để giới đầu tư tin tưởng hơn về tiềm năng khu vực.

Đất nền Phú Mỹ ngày càng đông khách tham quan

Thông tin mà nhiều nhà đầu tư nắm được đó là săp tới tập đoàn FLC sẽ triển khai 3 dự án lớn tại Phú Mỹ – Bà Rịa. Bao gồm khu đô thị sinh thái Tây Nam, vườn thú hoang dã Safari Phú Mỹ, du lịch Núi Dinh 3.000 ha. Còn Tập đoàn Vingroup sắp tới sẽ triển khai 2 dự án có quy mô đến 802 ha tại khu vực Phú Mỹ. Báo chứng những dự án trước đó, đã kéo theo nhiều nhà đầu tư săn đón đất nền Phú Mỹ sôi nổi.

Nhà đầu tư vẫn "săn đất nền" Phú Mỹ giữa mùa dịch Covid-19

Thị trường đất nền Bà Rịa đã có những biến động giá tăng. Tại đất nền Phú Mỹ giá đất nhiều nơi đã tăng từ 15-20% sau 8 tháng mở bán. Giá đất tại các khu dân cư sầm uất trung bình từ 30 triệu/m2. Nếu so với giá đất tại TP Bà Rịa thì không thua kém. Từ thời điểm tháng 4/2018 khu Phú Mỹ chính thức lên Thị Xã. Giá đất trên địa bàn đã tăng từ 25-35% có nhiều nơi chạm mốc 50%. Ví dụ như: giá đất đường Trần Hưng Đạo đối diện chợ Tân Thành đã từ 35 – 45 triệu đồng/m2. Người dân xung quanh khẳng đỉnh, mức giá này là mức giá tăng trưởng nhanh chóng trong 5 năm trở lại đây.

Đánh giá thị trường đất nền Phú Mỹ

Theo đánh giá của nhiều môi giới địa phương, Hắc Dịch đang được giới đầu quan tâm. Điểm thu hút nhà đầu tư nhờ vào giá bán còn khá tốt. Vị trí gần kề với tỉnh Đồng Nai, kết nối nhanh chóng đến sân bay Long Thành. Điểm chốt giá khi các dự án hạ tầng trên địa bàn triển khai.

Tại khu vực Hắc Dịch đất nền có giá bàn chỉ từ 6-8 triệu đồng/m2. Hắc Dịch là địa phương có tuyến đường Vành Đai 4 đi ngang qua. Dân cư sầm uất và đồng bộ. Khu vực đang có nhiều lợi thế về giá bán tốt. Địa phương chờ đợi các dự án hạ tầng trong tương lai. Lợi thế vị trí trung tâm Hắc Dịch đầu tư cũng khá tốt. Điểm nhấn về không gian xanh công viên rộng lớn. Đường nội bộ quy hoạch đẹp 14m. Dự án đất nền Phú Mỹ đang được bán ra thấp hơn thị trường 1-2 triệu đồng/m2.

Theo đó tại thời điểm dịch bệnh, nhiều chủ đầu tư mở ra nhiều chính sách ưu đãi. Ưu đãi về giá bán, chính sách tặng vàng hay chiết khấu cho khách hàng. Trong lúc thị trường bất động sản cũng là cơ hội cho những giới đầu tư có vồn nhàn rỗi.