Tin tức

Check out market updates

Tập đoàn Pigroup

Tập đoàn Pigroup là đơn vị vừa triển khai rất thành công của dự án căn hộ PiCity quận 12. Doanh nghiệp tự tin vào thế mạnh về tài chính. Cùng tâm huyết lớn lao hướng chất lượng sản phẩm. Đặc biệt là căn hộ PiCity quận 12 đang hút giới đầu tư hiện nay. Tập đoàn PiGroup mang đến những dự án có vị trí đẹp. Đặc biệt kết nối đa năng, thiết kế căn hộ với đầy đủ tiện nghi. Không gian sống xanh và mọi tiện ích được quy tụ một cách hoàn hảo nhất.

#1 Tập đoàn PiGroup - Cập nhật thông tin công ty PiGroup năm 2020

UY TÍN TỪ TẬP ĐOÀN PIGROUP

Đến với dự án căn hộ PiCity quận 12, cư dân được trải nghiệm sản phẩm chất lượng. Chủ đầu tư thiết kế diện tích căn hộ đa dạng và phù hợp với thị trường. Khách hàng được trải nghiệm hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp, hệ thống an ninh nghiêm ngặc.

#1 Tập đoàn PiGroup - Cập nhật thông tin công ty PiGroup năm 2020

Đặc biệt, nếu về tiện ích thì tập đoàn PiGroup quan tâm đến những chi tiết tỉ mỉ nhất. Nội khu và cảnh quanh dự án được xây dựng đẳng cấp. Tiêu biểu như: Trung tâm thương mại sầm uất, hồ bơi tràn bờ chân mây phong cách Địa Trung Hải, spa cao cấp thư giản và cả một hệ thống giáo dục, khu vui chơi được trang bị hoàn hảo.

PIGROUP MANG ĐẾN ĐIỂM KHÁC BIỆT  PICITY HIGH PARK QUẬN 12

PiCity High Park có quy mô 86.000 m2, mật độ xây dựng thấp 23%. Thiết kế các tòa tháp cao quá 20 tầng, căn hộ có không gian sống riêng biệt, view ấn tượng. iúp cư dân được hưởng trọn vẹn một khung cảnh tuyệt đẹp về phía sông.

#1 Tập đoàn PiGroup - Cập nhật thông tin công ty PiGroup năm 2020

Căn hộ PiCity quận 12 đem đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại nhất. Mỗi trang thiết bị bên trong đều được đầu tư tinh tế, thương hiệu nổi tiếng. Picity High Park được tập đoàn Pigroup đầu tư với tiêu chuẩn quốc tế về kiến trúc, cảnh quan. Tiện ích, an ninh và các tiện ích nội được tư vấn thiết kế bởi các công ty đến từ Hoa Kỳ và Hong Kong.

Dự án PiCity High Park sở hữu mảng xanh rộng lớn khắp khuôn viên. Thiết kế ngay tại căn hộ với không gian mở, thoáng đãng. Tạo điều kiện giúp khách hàng trải nghiệm thư giãn, nghỉ ngơi thoải mái. Hướng đến căn hộ nghĩ dưỡng tại gia như các khu nghỉ dưỡng cao cấp. Giá bán các căn hộ trung tâm rất cao. Trung bình giá căn hộ tại Quận 1: 100tr/m2. Ở quận 2 giá 60 – 70tr/m2, khu vực Quận 7 giá từ 40 – 50tr/m2. Căn hộ Picity High Park Quận 12 giá từ 32-35tr/m2.

Sở hữu vị trí kim cương, ngay trung tâm quận 12. Nằm gần các tuyến giao thông huyết mạch của thành phố. Như: Ga metro tuyến số 4 Thạnh Xuân – Bến Thành, quốc lộ 1A, quốc lộ 13, quốc lộ 22. Dự án có tính thanh khoản cao, giá bán vô cùng ưu đãi.Phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng sinh sống, đầu tư.