Tin tức

Check out market updates

PHƯƠNG VIỆT (PV INVEST)

Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất Động Sản Phương Việt được viết tắt PVInvest. Doanh nghiệp nổi bật trong vai trò là nhà phát triển dự án, nhà đầu tư, kinh doanh bất động sản. Bất động sản Phương Việt hoạt động mạnh chủ yếu tại thì trường phía Nam. PVInvest được đông đảo khách hàng đánh giá là đơn vị uy tín, chất lượng cao. Trên toàn quốc tên tuổi của Phương Việt đều có chỗ đứng vừng chắc trên thị trường.

Sản phẩm kinh doanh chính của PVInvest chủ yếu là nhà phố thương mại, căn hộ, biệt thự liên kế vườn. Công ty CP Đầu tư Phương Việt được đông đảo khách hàng biết đến qua dự án The Pegasuite quận 8. Dự án The Pegasuite mang đến chất lượng căn hộ cao cấp, đảm bảo đúng tiến độ.

CÁC DỰ ÁN CÔNG TY PHƯƠNG VIỆT ĐÃ VÀ ĐANG TRIỂN KHAI

Dự án The Pegasuite Quận 8 được PVInvest phát triển vào năm 2016. Dự án The Pegasuite có quy mô 2,14 ha, sở hữu 2 mặt tiền đường Tạ Quang Bửu và Bình Đăng quận 8. Đây là dự án đầu tay của chủ đầu tư Phương Việt, nên chất lượng bàn giao trên cả giá bán. Dự án được trang bị hệ thống tiện ích đẳng cấp và hiện đại. Tiêu biểu như: trường học, y tế nội khu, công viên, trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng. Dự án mang điểm nhấn với hồ bơi tràn tại tầng 6 tiêu chuẩn 5 sao và sky garden tầng 35.

Dự án The Pegasuite II Quận 8, dự án Little Village Quận Thủ Đức được trình làng năm 2017. PVInvest tiếp tục phát triển dự án The Pegasuite II nằm tại đường Tạ Quang Bửu quận 8. Dự án nổi bật với thiết kế thẩm mĩ, trẻ trung và phù hợp với thị trường căn hộ quận 8. The Pegasuite II mang đến không gian sống lý tưởng, hiện đại và tiện nghi bật nhất. Hiện tại dự án Pegasuite III đang triển khai và thu hút đông đảo khách hàng quan tâm.

Khu nhà phố Little Village nằm trên đường Phạm Văn Đồng. Dự án nổi bật với cách thiết kế Châu Âu hiện đại và phối thêm không gian cổ điển. Dự án Little Village mang đến không gian sống trong lành, thoải mái. Vị trí thuận tiện di chuyển kết nối. Tiện ích xung quanh hiện hữu đẳng cấp như Gigamall, White Palace.

ĐỐI TÁC CỦA CHỦ ĐẦU TƯ PVINVEST

Công ty CP Đầu tư Phương Việt hướng đến chất lượng cao khi công bố mỗi sản phẩm. Chính vì thế, chủ đầu tư này luôn cộng tác với những đối tác đầu ngành các dịch vụ liên quan sản phẩm. Dưới đây là một số thương hiệu nổi tiếng làm nên giá trị các dự án của chủ đầu tư PVInvest.

  • Maple Bear Vietnam thuộc tổ chức giáo dục Maple Bear toàn cầu có trụ sở tại Canada. Thương hiệu này nổi tiếng trên 20 quốc gia trên thế giới.
  • PVInvest lựa chọn PvcomBank là đối tác trong mảng ngân hàng bảo lãnh
  • Korn Architects được chọn là đơn vị thiết kế
  • Tập đoàn Coteccons là đối tác thi công xây dựng. Coteccons là đối tác trong mảng nhà thầu thi công hàng đầu Việt Nam
  • Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Xây dựng Ricons, thành viên Tập đoàn Coteccons – khẳng định Ricons thật sự an tâm và hãnh diện khi hợp tác với PVInvest: “Sự chuyên nghiệp và nhiệt tâm của chủ đầu tư trong suốt quá trình phát triển dự án đã làm cho Ricons quyết tâm hơn trong việc triển khai tốt các hạng mục nhằm bảo đảm chất lượng cũng như tiến độ công trình.”