Tin tức

Check out market updates

Ruby Parkview sắp được giới thiệu ra thị trường bất động sản

ruby parkview gem sky world

Ruby Parkview sắp được giới thiệu ra thị trường bất động sản

Khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky World tọa lạc ở xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, sở hữu diện tích 92,2ha; gồm 50,5% đất ở và 49,5% cây xanh, cây công trình công cộng cùng với 4026 sản phẩm: nhà liên kế, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, shop house. Phân khu tạo nên vẻ đẹp độc nhất vô nhị của khu đô thị thương mại Gem Sky World chính là phân khu Ruby ParkView.

Ruby ParkView nằm ở vị trí trung tâm của Gem Sky World, liền kề với hai phân khu Sapphire ParkViewphân khu Diamond ParkView, vắt ngang qua đại lộ vàng Goldsilk Boulevard.

ruby parkview gem sky world

Ruby ParkView sở hữu công viên giải trí trung tâm Gem Sky Park – rộng 3ha, tạo địa điểm vui chơi cuối tuần, nơi đây có rất nhiều hoạt động ngoài trời và trong nhà đa năng: nhà điều hành Gem Sky World; quảng trường trung tâm rộng lớn – địa điểm giao lưu các lễ hội văn hóa, hoạt động giải trí cho cư dân;…Ngoài ra còn khu thể thao giúp mọi người rèn luyện thể lực: hồ bơi, khu leo núi, sân bóng rổ…

công viên trung tâm gem sky world

Nhắc đến Sky Park thì không thể không kể đến khu vui chơi bậc nhất Việt Nam: Adventure Forest – khu rừng kì bí, được nhà đầu tư bê nguyên mẫu các trò chơi mạo hiểm rất thành công ở Úc và Singapore về như Highwire, FlyBoard, ma trận, trượt patin…Trang bị được đảm bảo an toàn cho người chơi, Adventure Forest hứa hẹn là điểm đến cho ai muốn thử cảm giác mạnh.

Trò chơi liên hoàn tại Gem Sky Park

Lấy cảm hứng từ viên hồng ngọc ruby sáng lấp lánh, Ruby ParkView đem lại sự thịnh vượng, may mắn cho dự án Gem Sky World, thiết kế không những là nơi vui chơi nhộn nhịp mà nơi đây được đầu tư cả về mảng giáo dục: hệ thống trường học GreenField School đạt chuẩn quốc tế được Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp phép hoạt động được khởi công vào ngày 28/3/2021 vừa qua. Ruby ParkView có combo trường Tiểu học và trường Trung học cơ sở tiếp giáp của khu vui chơi Sky Park, thuận tiện cho con em đô thị học tập và giải trí gần nhà.

Phương Lâm