Tin tức

Check out market updates

Dự án Gem Sky World – Trái tim Long Thành

Dự án Gem Sky World – Trái tim Long Thành

Gem Sky World là dự án cốt lõi phát triển của tâm điểm “bát giác kim cương”- tam giác Biên Hòa – Long Thành – Nhơn Trạch. Gem Sky World kết nối đa chiều tất cả các hệ giao thông của khu vực. Tương lai, cụm dự án sẽ trở thành đô thị vệ tinh lớn nhất phía Đông thành phố Hồ Chí Minh.

Tổng quan dự án Gem Sky World của Tập Đoàn Đất Xanh

Khu đô thị thương mại Giải trí Gem Sky World – thuộc xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, được tập đoàn Đất Xanh kiến tạo có chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu Tư Kinh doanh Bất Động Sản Hà An. Sở hữu diện tích 92,2ha, trong đó 50,5% đất ở; 49,5% cây xanh và các công trình công cộng. Khu đô thị có 4026 sản phẩm bao gồm nhà liền kề, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và nhà phố thương mại.

Gem Sky World – Nơi hạnh phúc trọn vẹn

Không chỉ tạo không gian mơ ước mà còn có kiến trúc tinh tế mang đậm chất phương tây hiện đại, Gem Sky World mang đến cho bạn trải nghiệm muôn màu với đầy đủ tiện ích phong phú: nhà điều hành, đĩa bay UFO, phim trường chụp ảnh, quảng trường sự kiện và sân khấu, khu trò chơi Adventure Forest, khu leo núi, khu vực trường học…

Đại lộ vàng Goldsilk Boulevard dài 2 km lộ giới 34km chia làm 6 làn xe, giao thông thuận lợi gắn kết các thành phố thu nhỏ trong đô thị: Pearl Town, Garnet Town, Sapphire Town, Ruby Parkview, Diamond Park View, Aquamarine Town, Emerald Town.

Khu vui chơi giải trí sầm uất, 7 công viên xanh phủ khắp đô thị. Đặc biệt công viên trung tâm Sky Park diện tích 3ha là khu giải trí hàng đầu, sở hữu rất nhiều trò chơi đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn: Adventure, đu quay, leo núi, trượt băng…Bên cạnh đó có các công viên vệ tinh trải đều các khu phố: Pearl Park, Garnet Park, Opal Park, Topaz Park, Emerald park, Aquamarine Park.

Biệt thự sang trọng bình yên và năng động

Gem Sky World gồm 3348 nhà liền kề, 446 shop house, 158 biệt thự song lập, 84 biệt thự đơn lập với giá trị sở hữu lâu dài.

Nhà liền kề là điểm đến an cư hàng đầu của xu hướng di cư về các vùng vệ tinh Thành phố Hồ Chí Minh. Mang lại tiện lợi, an toàn và thoáng mát với thiết kế kiểu 1 mái hoặc 2 mái, mỗi nhà có 2 tầng và 1 tầng áp mái. Mọi không gian không chỉ ở khu nhà liền kề mà cả ở những khu vực xung quanh của dự án luôn được đảm bảo sự sạch sẽ và yên tĩnh. Bạn sẽ không cần lo lắng đến vấn đề ồn ào, khói bụi như ở phía ngoài dự án.

Tiếp đến là nhà phố thương mại hưng thịnh – Shop House. Nơi buôn bán sầm uất của các hãng uy tín chất lượng đa ngành, tọa lạc trên trục đường lớn thuận tiện cho hoạt động thương mại. Với diện tích 120m2 có 3 tầng và 1 tầng thượng, Shophouse Gem Sky World là sự kết hợp của không gian sống và kinh doanh vô cùng tiện ích. Các căn Shop House có mặt tại các mặt tiền đường chính, đông người lưu thông qua lại, Shop House sẽ dễ dàng có được nguồn khách tiềm năng từ chính trong khu đô thị.

Biệt thự đơn lập, song lập đẳng cấp và quý phái. Đây thực sự là không gian sống đáng tự hào, tôn vinh phong cách gia chủ. Mô hình hài hòa được xây dựng ở vị trí đắc địa nhiều lợi thế về thiên nhiên như như cây xanh, hồ nước, mặt hướng đường lớn… Khiến các bạn bị mê hoặc từ tổng thể đến chi tiết nhỏ nhất, thiết kế tôn vinh các giá trị không gian kết nối với thiên nhiên. Biệt thự mang đến cho bạn sự vương giả quý tộc, sang trọng và quyền lực.

Phương Lâm